SAO » Chuyện làng sao

Phương Anh Đào tình tứ bên trai lạ, NSƯT Mỹ Duyên khoe nhan sắc qua camera thường ở tuổi U50

Thứ năm, 06/10/2022 15:48

Hai mĩ nhân đình đám của showbiz Việt là Phương Anh Đào và NSƯT Mỹ Duyên đã chiếm trọn spotlight tại sự kiện.

Tối 5/10, Phương Anh Đào và NSƯT Mỹ Duyên đã xuất hiện tại một sự kiện ra mắt phim. Hai mĩ nhân này lập tức lọt vào tầm ngắm của ống kính camera thường của PV.

Phương Anh Đào vốn được biết đến là mĩ nhân tài sắc vẹn toàn nhưng cực kín tiếng của showbiz Việt. Tham dự sự kiện, cô diện đầm đen cúp ngực khoe nhan sắc rực rỡ ở tuổi 30. Nữ diễn viên sở hữu nụ cười tươi tắn, làn da căng bóng và không một nếp nhăn nào dù lọt vào tầm ngắm camera thường. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn gây chú ý khi thân mật với soái ca sàn catwalk là Hoàng Trung tại sự kiện. Cả hai không ngại ngần tương tác để thực hiện những món ăn ngon trên sân khấu cùng nhau.

Nhan sắc Phương Anh Đào qua ống kính camera thường vẫn xinh hết nấc.

Nữ diễn viên thân mật với siêu mẫu Hoàng Trung tại sự kiện. Cô cũng không ngại ngần đối mặt với chuyện bị chê một màu.

Khi bị hỏi về chuyện bị nhận xét đẹp nhưng một màu, Phương Anh Đào không ngại ngần đáp: "Tôi chọn cho mình hướng đi nghệ thuật lâu dài qua những vai nặng tâm lí. Đó là thể loại nhân vật khiến khán giả có cảm giác được chia sẻ và chữa lành những vết thương nội tâm. Nhạt hay không cũng tùy sự thưởng thức nghệ thuật của khán giả".

Nhan sắc của NSƯT Mỹ Duyên khi ở ngưỡng U50. Qua camera thường, bà vẫn cực nhuận sắc.

Một mĩ nhân khác cũng gây bất ngờ tại sự kiện là NSƯT Mỹ Duyên. Cô từng là nàng thơ một thời của màn ảnh Việt với nhan sắc cực phẩm. Hiện tại, đã ở hàng U50 nhưng nữ diễn viên vẫn cực nhuận sắc và sang trọng. Dung mạo của cô qua ống kính thường vẫn quyến rũ khó cưỡng. Thời gian qua, nữ diễn viên thường xuyên vào vai bà mẹ khó tính, mưu toan trên màn ảnh khiến khán giả ghét cay ghét đắng. Thế nhưng, ngoài đời, Mỹ Duyên lại cực hiền hòa và thân thiện với mọi người. Bà cho biết, mỗi vai diễn chỉ tăng phần thử thách trong nghệ thuật chứ không nói lên tính cách của diễn viên. Theo nghiệp diễn nhiều năm, bà cũng thử vô số vai cá tính và có bản sắc riêng nên bên cạnh ý kiến trái chiều thì vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Bài: Bảo Quỳnh, Ảnh và Clip: An Đỗ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới