SAO » Chuyện làng sao

Phương Anh trượt giải phụ đầu tiên tại Miss International 2022, vì sao dân mạng lại vui?

Thứ sáu, 02/12/2022 08:50

Á hậu Phương Anh đã trượt giải Miss Visit Japan nhưng các cư dân mạng và fan sắc đẹp Việt lại vui mừng. Nguyên nhân là người nào thắng giải này đều dính "lời nguyền out top".

Hiện tại, á hậu Phương Anh đã đến Nhật Bản để tham dự Cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2022. Vào ngày 1/12, BTC đã tổ chức lễ chào đón thí sinh và công bố danh hiệu Miss Visit Japan. Đại diện Tây Ban Nha là Julianna Ro đã chiến thắng hạng mục này.

Một điều lạ lùng là việc á hậu Phương Anh trượt giải phụ đầu tiên lại khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm. Nguyên nhân là từ lúc có giải phụ này, tất cả người chiến thắng đều trắng tay tại chung kết. Việt Nam từng chiến thắng hạng mục này 2 năm liên tiếp: 2016 và 2017. Hai người đẹp Phương Linh và Thùy Dung khi đó đều "out top" khá sớm tại cuộc thi. Miss Visit Japan Tourism Ambassador bị dân mạng gọi vui là "giải thưởng xui rủi". Thế nên, họ cầu mong các đại diện Việt Nam không thắng hạng mục này.

Giải Miss Visit Japan thuộc về đại diện Tây Ban Nha - Julianna Ro. Cư dân mạng và fan sắc đẹp thấy mừng vì Phương Anh không nhận giải phụ này.

Phương Linh và Thùy Dung là hai đại diện Việt Nam từng thắng giải này và out top rất sớm.

Á hậu Phương Anh đang nhận nhiều kì vọng vì nhan sắc và học vấn quá đỉnh.

Phạm Ngọc Phương Anh đăng quang Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015, sau đó là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020. Hiện tại, nàng á hậu đã có màn nhập cuộc khá ấn tượng tại Miss International 2022. Sở hữu học vấn "khủng" và việc biết nhiều thứ tiếng khiến Phương Anh được kì vọng làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới