SAO » Chuyện làng sao

Phượng Chanel ghi điểm với diện mạo hiện tại, lại còn biết làm điều này trên mạng xã hội

Thứ tư, 29/05/2024 08:32

Sau 3 năm ly hôn Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel ngày càng trẻ trung và còn biết thả thính trên mạng xã hội.

Sau khi chia tay với Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel kín tiếng hơn và tập trung vào công việc kinh doanh. Mới đây, nữ doanh nhân đã có động thái trên trang cá nhân gây chú ý. Cô đã có buổi họp lớp, gặp gỡ nhiều bạn bè cũ. Phượng Chanel chọn bộ đầm hàng hiệu trễ vai, có họa tiết trẻ trung và kết hợp cùng phụ kiện như mắt kính, vòng cổ, túi xách "tone sur tone" đến từ những thương hiệu đình đám đắt đỏ.

So với nhiều năm trước bị soi vì gu ăn mặc, lần này, Phượng Chanel nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng vì cách phối đồ tinh tế và nâng tầm bản thân. Một chi tiết đáng chú ý hơn cả là Phượng Chanel còn biết "thả thính" rất thơ văn: "Em là con gái xứ Thanh/ Đẹp người, đẹp nết, để anh thẫn thờ". Ở phần bình luận cùng bạn bè, cô còn dí dỏm cho biết thêm: "Giữ vững tinh thần phong độ, không cho anh nào thoát".

Phượng Chanel ghi điểm với diện mạo hiện tại, lại còn biết làm điều này trên mạng xã hội.

Nữ doanh nhân ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Có thể thấy trạng thái của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan gần như đối lập sau khi đường ai nấy đi. Phượng Chanel phần nào cho thấy tâm trạng thoải mái, vui vẻ và sẵn sàng đón nhận duyên mới nếu phù hợp. Còn Quách Ngọc Ngoan gặp nhiều khó khăn về tài chính và gần như ở ẩn vì mệt mỏi áp lực.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới