SAO » Chuyện làng sao

Phượng Chanel khẳng định ai cũng xấu khi đứng cạnh Ngọc Trinh nhưng lại dùng facebook của Quách Ngọc Ngoan

Thứ năm, 07/11/2019 19:10

Nữ doanh nhân Phượng Chanel không ngần ngại khẳng định điều này khi nhận ý kiến trái chiều trong những bức ảnh đi cùng "nữ hoàng nội y".

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Quách Ngọc Ngoan đăng tải loạt ảnh của anh cùng với người yêu là doanh nhân Phượng Chanel và có sự xuất hiện của Ngọc Trinh. Đáng nói hơn là những shoot hình Phượng Chanel sóng đôi dạo phố cùng Ngọc Trinh đã gây tranh cãi không nhỏ trong cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí chê bai nhan sắc của nữ doanh nhân càng lộ rõ khi đứng cạnh "nữ hoàng nội y".

Phượng Chanel khoe ảnh dạo phố cùng Quách Ngọc Ngoan và Ngọc Trinh

Ngay lập tức,Phượng Chanel đã lên tiếng thừa nhận không thể nào "đọ" sắc đẹp với đàn em: "Đẹp khoe mà xấu thì che, ai đứng cạnh Ngọc Trinh chả thấy mình xấu phải không nhỉ. Các bố đừng có chê tôi nữa nha, tôi đã bao giờ đẹp đâu".

Nữ doanh nhân lên tiếng khẳng định ai đứng cạnh Ngọc Trinh cũng phải xấu khi bị dân mạng chỉ trích

Đây cũng là lần hiếm hoi cô lên tiếng sau những lời chê bai thậm tệ từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, cô lại dùng facebook của bạn trai diễn viên của mình để làm điều này. Dòng trạng thái của Phượng Chanel nhận được sự ủng hộ của bạn bè.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới