SAO » Chuyện làng sao

Phượng Chanel khoe con gái chụp cùng các bạn cuối cấp, nhóc tì gây chú ý với diện mạo xinh xắn và ăn mặc sành điệu

Thứ tư, 18/05/2022 12:09

Hình ảnh ái nữ nhà Phượng Chanel càng lớn càng xinh, theo đuổi phong cách gợi cảm và đam mê mua sắm hàng hiệu không thua kém mẹ.

Phượng Chanel là một doanh nhân có tiếng và thân thiết với nhiều ngôi sao đình đám như Ngọc Trinh hay "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp. Mới đây, Phượng Chanel gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh con gái lớn phổng phao, trưởng thành ở tuổi 19. Danh tính con gái nữ doanh nhân sinh năm 1977 khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Được biết, con gái lớn Phượng Chanel tên thật là Nguyễn Uyên, sinh năm 2003, hiện đang du học tại Mỹ. Do sinh ra trong gia đình có điều kiện, Susu được học trường quốc tế. Ngoài ra cô gái 19 tuổi còn biết chơi piano, nhảy hiện đại.

Con gái Phượng Chanel hiện đang theo học tại một Đại học danh tiếng ở Mỹ.

Ít phút trước, trên Instagram cá nhân, Phượng Chanel khoe loạt ảnh của Susu (tên thật là Nguyễn Uyên) cao lớn phổng phao. Được biết, cô bé đã có ngày vui chơi bên các bạn cuối cấp. Vì cô bé đang đi du học Mỹ, nên nữ doanh nhân thường xuyên cập nhật những khung hình của ái nữ trên trang cá nhân thu hút sự chú ý cư dân mạng.

Ngoài ra, ở tuổi 19 Susu gây ấn tượng bởi vẻ ngoài sành điệu, gu ăn mặc thời thượng, cá tính. Con gái lớn của Phượng Chanel thường xuyên diện đồ hiệu sang chảnh từ các thương hiệu thời trang lớn như Chanel, LV, D&G, Saint Laurent, Givenchy,...

Susu xinh đẹp và sành điệu ở tuổi 19.

Cô nàng vui vẻ hết cỡ bên bạn bè cuối cấp.

Trước khi là du học sinh Mỹ, con gái Phượng Chanel đã được mẹ không tiếc tiền đầu tư.

Không chỉ có thành tích học vấn "khủng", cô còn được mẹ đầu tư, chăm chút cho hàng hiệu đắt đỏ.

Cô bé cũng được cho là một tín đồ của hãng thời trang Gucci. Chỉ riêng set đồ bao gồm áo dài tay của Gucci, quần short và giày sneaker trắng như trên hình cũng đã có giá hơn 32 triệu đồng, chiếc áo Dolce&Gabbana có giá lên tới 8 triệu đồng. Bên cạnh áo phông, tủ đồ của cô bé cũng không thể thiếu đi những chiếc quần short cùng giày sneaker. Susu còn sở hữu loạt phụ kiện bao gồm kính mắt, đồng hồ và túi hiệu đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Mỗi khi xuất hiện, 3 con gái đều chiếm trọn spotlight của người mẹ đại gia.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới