SAO » Chuyện làng sao

Phượng Chanel 'lên đồ' sang chảnh, chỉ một chi tiết nhỏ nhưng lộ điểm khác biệt với Quách Ngọc Ngoan

Thứ hai, 25/04/2022 11:30

Doanh nhân Phượng Chanel đã tung những hình ảnh bên con gái ngay tại khu biệt thự sinh sống vào lúc sáng sớm khiến dân tình không khỏi choáng ngợp vì sự thay đổi của cô.

Ít phút trước, trên Instagram cá nhân của mình, Phượng Chanel đã đăng tải loạt ảnh lên đồ xinh tươi chụp trước khu biệt thự mà mình đang sinh sống. Nữ doanh nhân diện cả set áo và chân váy trắng pha hồng với họa tiết cực nhã nhặn thanh lịch, phối kèm giày cao gót cùng tông và kính đen đến từ thương hiệu đẳng cấp. Đây là lần hiếm hoi cô lên đồ mà không hề bị mắc một lỗi thời trang nào. Trang phục còn khiến nữ doanh nhân trẻ trung hơn, tôn lên làn da trắng nõn và thân hình thon thả hơn trước.

Bên cạnh đó, ở những shoot ảnh cuối, Phượng Chanel còn cho cô con gái Sumi góp mặt cùng mẹ. Cô bế bổng con gái cưng và hôn lên má của bé. Bé Sumi đã cao lớn hơn và gương mặt bụ bẫm rất nhiều đốn tim người hâm mộ.

Phượng Chanel khoe ảnh diện cả cây hàng hiệu sang chảnh nhưng cực tinh tế và thanh lịch

Nữ doanh nhân hiếm hoi khoe ái nữ vô cùng dễ thương nhưng quyết giấu mặt

Tuy nhiên, nữ doanh nhân vẫn quyết giữ nguyên tắc bất di bất dịch là không khoe mặt con gái nên dùng icon khéo léo che lại. Quan điểm này của Phượng Chanel lại quá khác biệt với Quách Ngọc Ngoan. Nếu theo dõi trang cá nhân của nam diễn viên sẽ thấy anh rất thường xuyên đăng clip và ảnh của ái nữ một cách thoải mái. Thậm chí, cách đây vài ngày, Quách Ngọc Ngoan còn bất ngờ khoe khung hình cận khuôn mặt "cục vàng".

Trong khi đó, Quách Ngọc Ngoan lại nóng lòng khoe con gái cưng hơn ai hết. Anh còn đăng ảnh cận mặt bé mà không che chắn.

Nam diễn viên cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh và clip của ái nữ hơn Phượng Chanel

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới