SAO » Chuyện làng sao

Phượng Chanel mạnh tay tậu xế hộp tiền tỷ cho con gái nhân dịp sinh nhật

Thứ năm, 05/08/2021 09:38

Phượng Chanel đăng tải loạt ảnh con gái tròn 18 tuổi khiến dân tình phải trầm trồ.

Mới đây, Phượng Chanel vừa đăng tải loạt ảnh chúc mừng sinh nhật con gái lớn của mình. Cô tự hào viết: "Susu Mỹ Uyên tròn 18. Tương lai con đẹp lắm, mẹ ngắm con cười à ru hời ơi à ru. Bài hát mà con thích nghe mẹ hát ru con nhất khi con nằm trong vòng tay của mẹ con mới chịu ngủ đấy Susu thân yêu ợ".

Kèm theo dòng trạng thái tâm sự về ái nữ, Phượng Chanel đăng tải loạt ảnh bé Susu thả dáng bên chiếc xế hộp. Susu ngày càng toát lên khí chất của một cô gái 18 tuổi trẻ trung và năng động. Cô bé không quên tạo những dáng chụp quyến rũ với chiếc xe, lộ rõ body căng đét. Chỉ mới là thiếu nữ nhưng con gái Phượng Chanel đã có vóc dáng chuẩn và biểu cảm chuyên nghiệp trước ống kính.

Con gái Phượng Chanel thả dáng bên xế hộp mẹ mua mừng sinh nhật mình

Co gái Phượng Chanel nổi tiếng xinh đẹp và sở hữu thân hình nóng bỏng dù mới 18 tuổi

Bé Susu - Mỹ Uyên vốn theo học trường quốc tế từ nhỏ, năm 3 tuổi đã bắt đầu học tiếng Anh. Cô bé thành thạo khi giao tiếp ở nước ngoài và cũng có phong thái khá tự tin. Xuất thân là con gái của một nữ đại gia giàu có, Mỹ Uyên được dân tình biết đến như một 'rich kid' chính hiệu. Tủ đồ của cô nàng luôn đầy đủ những bộ trang phục hay phụ kiện đến từ những thương hiệu quốc tế xa xỉ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới