SAO » Chuyện làng sao

Phượng Chanel sang Mỹ dự lễ tốt nghiệp của ái nữ đầu lòng, nhan sắc của con gái thứ hai gây chú ý

Thứ hai, 30/05/2022 13:25

Hình ảnh mẹ con của Phượng Chanel tại Mỹ đã lập tức thu hút sự quan tâm chú ý của người hâm mộ.

Trước khi đến với Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel đã có với chồng cũ 2 cô con gái đầu đó là Susu và Suri. Ái nữ đầu lòng Susu sinh năm 2003 hiện đang là du học sinh Mỹ, cô bé được nhận xét là "sao y bản chính" của mẹ. Còn con gái thứ là Suri sinh năm 2010, hiện đang theo học tại một trường quốc tế ở Việt Nam.

Mới đây, Phượng Chanel đã hào hứng khoe loạt ảnh dự lễ tốt nghiệp của con gái đầu lòng tại Mỹ. Susu - Mỹ Uyên - 19 tuổi khoe nhan sắc rạng rỡ với kiểu tóc uốn xoăn xõa dài trông cực nổi bật bên những người bạn ngoại quốc của mình. Được biết, ái nữ của Phượng Chanel học tại trường đại học Berkeley - một trong những trường nằm top 10 trường đại học hàng đầu tại Mỹ và được xếp hạng là trường công lập uy tín trên toàn thế giới.

Phượng Chanel sang Mỹ dự lễ tốt nghiệp của con gái đầu lòng. Susu cực xinh đẹp và quyến rũ đọ sắc bên hội bạn thân.

Tuy nhiên, lần này, spotlight lại dồn về phía con gái thứ hai Suri của nữ doanh nhân. Nếu Susu sở hữu làn da bánh mật cùng vẻ đẹp sexy phóng khoáng, Suri lại thừa hưởng nước da trắng của mẹ mình. Cô bé có khuôn mặt thanh tú, hiền lành và trông khép nép hơn chị gái của mình. Theo tiết lộ của Phượng Chanel, Suri cũng sẽ tiếp nối chị gái để cố gắng thi vào những ngôi trường danh giá nhất khi lên ngưỡng cửa đại học.

Mọi spotlight lại đổ dồn vào ái nữ thứ hai của Phượng Chanel vì cô bé hiếm khi xuất hiện cùng mẹ. Suri sở hữu vẻ ngoài thanh tú và hiền lành.

Mỗi khi xuất hiện, các con gái đều chiếm trọn spotlight của người mẹ đại gia.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới