SAO » Chuyện làng sao

Phương Châu không quan tâm và không muốn 'dính líu' gì đến chồng cũ Vinh Hải, mọi người đừng suy diễn

Thứ tư, 16/08/2017 15:14

Giữa tin đồn Lâm Vinh Hải đã chia tay người đẹp Linh Chi, vợ cũ của anh là Lý Phương Châu đã lên tiếng chia sẻ về vụ việc.

Mấy ngày gần đây, dân mạng đang xôn xao về tin đồn Lâm Vinh Hải chia tay Linh Chi đồng thời cô nàng này đã có tình mới. Trước tin đồn này, Lâm Vinh Hải phủ nhận chuyện chia tay.

Giữa tin đồn xoay quanh tình cảm của chồng cũ, có rất nhiều người tò mò về cảm xúc của Lý Phương Châu. Mới đây, vợ cũ của Lâm Vinh Hải là Lý Phương Châu bức xúc chia sẻ: "Rất khó chịu khi phải chia sẻ việc này.... Nhưng mọi người làm ơn đừng lôi Châu dính vào các sự việc của Hải nữa, và ngược lại!

Châu và Hải bây giờ mỗi người có cuộc sống riêng, cả 2 tôn trọng nhau...! Mọi người cũng nên tôn trọng điều đó giúp Châu. Chuyện của Hải - Chi là việc riêng của 2 người đó, Châu không quan tâm, không ý kiến. Mọi người đừng hỏi Châu nữa!

Giữa tin đồn Lâm Vinh Hải và Linh Chi chia tay, Lý Phương Châu khẳng định cô không quan tâm.

Nhất cử nhất động của Châu hay Hải đều bị lôi dính vào nhau mà thật sự nó không hề liên quan đến nhau! Châu không quan tâm Hải viết gì, hay báo đăng gì về Hải, nhưng mọi ng vẫn tag facebook Châu và làm gì, rồi chụp hình màn hình inbox Châu hoặc để dưới comment, nói Hải đang nói Châu... Trời ơi, không phải đâu mọi người ơi... do mọi người tự suy diễn thôi!

Châu là thích đăng những câu nói hay trên Facebook, hoặc sưu tầm sách, từ xưa giờ là vậy rồi.. Không có liên quan Hải hay bất kì ai, nhiều khi đơn giản thấy hay thì chia sẻ, rồi giờ mọi người tự quy chụp Châu nói về Hải... rất là nhảm nhí luôn!

Bộ hình Châu vừa chụp là Châu dự định chụp và đã chụp trước khi sự việc xảy ra mấy bữa nay rồi, đúng hẹn giao hình thì tối hôm kia anh giao Châu hình, thì hôm sau Châu đăng thôi...! Không có ám chỉ gì ở đây cả, không liên quan ai cả, Châu chụp cho chính Châu! Em tha thiết mong mọi người đừng tự suy diễn những gì Châu làm là liên quan đến Hải!".

Toàn bộ nội dung của Lý Phương Châu.

Lâm Vinh Hải và Linh Chi dính tin đồn chia tay.

Linh Chi nói gì về tin đồn đã chia tay Lâm Vinh Hải và có tình mới?

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)