SAO » Chuyện làng sao

Phương Lê khoe ảnh các con chơi golf nhưng ái nữ đầu lòng lại bị soi xét về ngoại hình

Thứ năm, 18/08/2022 08:47

Hoa hậu Phương Lê đã thẳng thắn đáp trả lại người soi xét ngoại hình ái nữ nhà cô.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Phương Lê đã đăng tải loạt hình ảnh các ái nữ của mình chơi golf. Trong ảnh, cô bé nào cũng thích thú với bộ môn này và ai nấy cũng chơi vui vẻ. Đính kèm với đó, Phương Lê chia sẻ: "Mẹ chỉ cần tuổi thơ chi em con thế này thôi không mong gì hơn. Mẹ muốn chị em con mạnh mẽ học vài môn thể thao biết vài thứ tiếng bạn bè khắp thế giới vui vẻ con nha!".

Phương Lê chỉ mong con gái biết vài môn thể thao

Và Phương Lê hy vọng các con sẽ biết vài thứ tiếng

Bên dưới bình luận, ai nấy cũng dành lời khen cho sự dễ thương của các bé thì có một bình luận đã gây chú ý khi soi xét về vẻ ngoài của con gái lớn nhà Phương Lê. Cụ thể, người này đã bình luận rằng: "Con cả của Phương Lê mà giảm cân là rất đẹp vẻ đẹp quý tộc". Đáp lại câu nói của người này, thì Phương Lê cũng rất thẳng thắn: "Con nít mà giảm cân cái gì? Con tôi dân thường không phải quý tộc. Mới 12 tuổi là tuổi đang lớn giảm cân để được cái gì ở tuổi này? Bớt soi mói con nít với ánh nhìn mù mờ của mình". Trước sự đáp trả này, ai nấy cũng rất đồng tình.

Ái nữ đầu lòng nhà Phương Lê bị một cư dân mạng soi xét về ngọai hình

Cô nàng cho biết con gái cô là tuổi đang lớn nên không cần phải giảm cân

Phương Lê được biết đến là Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới năm 2017. Hậu ly hôn, Phương Lê và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nuôi dưỡng các con. Cả hai có 3 tiểu công chúa lần lượt tên là Victoria (Đông Nghi), Michelle (Chiêu Nghi) và Olivia (Băng Nghi).

Gia đình Phương Lê từng được rất nhiều người ngưỡng mộ

Cách đây không lâu, nàng Hậu cũng đã lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới