SAO » Chuyện làng sao

Phương Linh gây bất ngờ với tóc tém nam tính

Thứ tư, 03/07/2013 08:41

Nữ ca sĩ đến chúc mừng NTK Lý Quí Khánh ra mắt cửa hàng mới. Cô gây bất ngờ với mái tóc được cắt tém sát theo phong cách tomboy.

Tối hôm qua 2/7, NTK Lý Quí Khánh tổ chức buổi ra mắt chi nhánh thời trang mới. Rất nhiều sao đã đến chúc mừng anh như Trương Ngọc Ánh, Đoan Trang, Linh Nga, Vy Oanh, Phương Linh, Thái Hà, Thủy Top... Các người đẹp đều là những người bạn thân thiết và cũng là khách hàng quen thuộc gắn bó với Lý Quí Khánh từ những ngày đầu.

Nữ ca sĩ Phương Linh trở thành điểm nhấn của buổi tối hôm qua khi cô xuất hiện bất ngờ với mái tóc cắt tém sát táo bạo theo xu hướng tomboy. Người đẹp khoác lên mình trang phục trắng ăn nhập cùng mái tóc, cách make-up giúp cô ghi điểm cộng về gu thẩm mỹ. Xuất hiện cạnh các mỹ nhân có gu nữ tính, Phương Linh nổi bật hơn hẳn.

Nữ ca sĩ Hà Thành xuất hiện ấn tượng với mái tóc tém ngắn đậm chất nam tính.

Kiểu tóc được tạo kiểu hợp thời trang, trang phục ăn nhập cùng mái tóc và make-up giúp Phương Linh ghi điểm về phong cách.

Cô đến chung vui cùng người bạn Lý Quí Khánh, Phương Linh cũng là khách hàng quen thuộc của Lý Quí Khánh trong thời gian vừa qua. Lý Quí Khánh chọn cho Phương Linh một chiếc vòng cổ phù hợp.

Diễn viên múa Linh Nga không hổ danh là fashion icon Việt khi cô diện bộ cánh sang trọng và tinh tế. Đây cũng là mẫu váy mà Lý Quí Khánh làm riêng cho người đẹp.

NTK điển trai gây tò mò khi anh diện trang phục tạp dề lạ mắt.

Thủy Top gây bất ngờ với ngoại hình thon gọn. Thời gian qua, cô trở về Việt Nam để thực hiện sản phẩm âm nhạc mới.

Sau nhiều năm sinh sống và học tập tại nước ngoài, hotgirl có phần chững chạc hơn.

Là khách hàng thân thuộc của thương hiệu, Thái Hà cũng đến chung vui cùng NTK trẻ cô diện trang phục do chính anh thiết kế.

NTK ưu ái dành cho Thái Hà chiếc vòng cổ phù hợp với bộ váy in hoa đậm chất mùa hè.

Ca sĩ Quang Vinh có mặt để giúp đỡ Lý Quí Khánh trong ngày khai trương.

Nữ ca sĩ Vy Oanh nhiệt tình chọn phụ kiện cô yêu thích.

Trương Ngọc Ánh diện một thiết kế trễ vai cuốn hút và không kém phần thanh lịch.

Quang Vinh trò chuyện thân thiết cùng Trương Ngọc Ánh.

Theo Infonet.vn