SAO » Chuyện làng sao

Phương Linh: 'Tôi chưa từng nhận quà nửa tỉ'

Thứ sáu, 04/11/2011 09:21

"Tin đồn tôi được mua tặng chiếc túi Salvatore Ferragamo trị giá 25.000 USD hoàn toàn bịa đặt, làm ảnh hưởng tới uy tín của tôi", nữ ca sĩ Hà thành bức xúc nói.

- Nhiều ca sĩ trẻ nuôi mộng Nam tiến để rồi vỡ mộng trở về... Sau "Cặp đôi hoàn hảo", chị chuẩn bị gì cho kế hoạch gây ấn tượng với khán giả miền Nam?

- Tôi hiểu điều đó nên không mơ mộng gì, cũng chẳng có khái niệm tiến đi đâu hết. Là ca sĩ, tôi sẽ dùng giọng hát để ghi dấu ấn với khán giả khắp cả nước. Tuy nhiên sắp tới, tôi sẽ tăng mức độ phủ sóng nhiều hơn, tiếp xúc gần gũi với khán giả hơn, đặc biệt là khán giả phía Nam.

- Có lời đồn, khi quyết định vào Sài Gòn, chị đã chính thức đầu quân vào công ty của Hà Anh Tuấn?

- Chúng ta chỉ nên đề cập đến những công việc thực tế. Lời đồn đại thì mỗi ngày có thêm một tin mới, chạy theo nó mệt và phí thời gian lắm. Hơn nữa, đây chưa phải là thời điểm thích hợp để tôi nói về chuyện này.

- Chị từng ít cởi mở với giới truyền thông và có vẻ giờ đây chị đang dần thay đổi quan điểm?

- Trước kia, tôi ít có cơ hội tiếp xúc với các anh chị báo chí nên có vẻ xa cách một chút. Mỗi nghệ sĩ có cá tính riêng, quan trọng là sự hợp tác giữa hai bên phải dựa trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau.

- Đã có cơ ngơi ở Hà Nội, nhu cầu vật chất không còn là nỗi lo, chị đặt mục tiêu gì khi vào TP.HCM lập nghiệp?

- Hiện tại, để thuận lợi cho công việc, tôi sống ở Sài Gòn nhiều hơn. Nhu cầu vật chất không bao giờ là đủ, vì ngoài nghĩa đen của từ vật chất, nó còn đánh dấu sự thành công và hiệu quả công việc nữa. Mục tiêu trước mắt của tôi là mong muốn hình ảnh trong âm nhạc ngày càng đậm nét và được yêu mến.

- Khi nói đến Phương Linh, người ta hình dung đến một cô ca sĩ có phong cách dịu dàng với những bản pop ballad nhẹ nhàng. Chị có nghĩ đến một sự lột xác để đổi mới mình trong mắt khán giả?

- Tôi luôn theo đuổi thế mạnh của mình, bởi nếu cố gắng làm cái không phải sở trường sẽ thành "thảm họa" đấy. Tất nhiên, tôi sẽ không ngừng chuyển động và tạo ra những ngọt ngào, đột phá mới. Có thể nói, tôi sẽ lột xác trong chính không gian âm nhạc riêng.

- Chị dựa trên yếu tố nào để định ra giá catse khi Nam tiến, bởi ở Sài Gòn, bầu sô và nhà tổ chức có nhiều sự lựa chọn hơn?

- Tôi chỉ chuyên tâm về âm nhạc thôi, tất cả vấn đề khác đã có cả một ê-kíp lo. Đây là điều trước kia tôi không có nên cứ phải tự xoay sở. Tôi nghĩ mỗi nghệ sĩ sẽ có giá trị riêng, giá trị đó phải được chính nghệ sĩ và công chúng đánh giá. Trong Sài Gòn đúng là rất phong phú về hình thức và chất lượng công nghệ giải trí, nhưng điều quan trọng là tên tuổi của tôi không nhầm lẫn với ai khác.

- Chị có đặt nặng vấn đề kinh tế của người yêu không, khi thời "một túp lều tranh hai trái tim vàng" đã qua rồi?

- Đất nước mình đang phấn đấu phát triển kinh tế, mọi người sẽ không còn cảnh túp lều nữa đúng không? Tôi đặt nặng vấn đề kinh tế cho chính bản thân và gia đình, đó là nhu cầu cơ bản của mỗi người. Tôi đang cố gắng làm việc hàng ngày để đảm bảo được điều ấy.

- Nhiều người nói chị đang quen một người rất giàu có ở TP.HCM. Chị chuyển vào Nam cũng là vì đi theo tiếng gọi tình yêu. Và vừa rồi, người ấy đã mua tặng chị chiếc túi xách hiệu Salvatore Ferragamo trị giá tới 25.000 USD?

- Chúng ta đã thỏa thuận là nói chuyện dựa trên người thật, việc thật đúng không nhỉ? Tuy nhiên, tôi buộc phải lên tiếng vì quá bức xúc, mệt mỏi trước thông tin này. Tin đồn hoàn toàn bịa đặt và có thể làm ảnh hưởng tới uy tín của tôi. Tôi chưa từng nhận món quá trị giá đến nửa tỉ như vậy. Tôi có mua giày của nhãn hàng trên chứ chưa bao giờ mua túi xách. Tôi khẳng định mình chưa bao giờ nhận của ai món quà giá trị lớn đến như thế.

TGVH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới