SAO » Chuyện làng sao

Phương Linh tung đoạn tin nhắn 'chửi' bạn trai, dân mạng cảm thán: 'Chắc chỉ có anh này mới chịu được chị'

Thứ ba, 11/07/2023 19:22

Mặc dù bị Phương Linh dỗi và chửi nhưng bạn trai của nữ ca sĩ vẫn luôn dịu dàng thậm chí còn hài hước trêu bạn gái.

Bước ra từ chương trình Sao Mai Điểm Hẹn 2005 với vị trí Á quân dòng nhạc nhẹ, Phương Linh nhanh chóng trở thành giọng ca được chú ý. Không ít khán giả khen ngợi cô là nữ ca sĩ có cả tài lẫn sắc.

Ở độ tuổi U40, ca sĩ Phương Linh đang có cuộc sống bình yên, hạnh phúc, sạch scandal. Nữ ca sĩ có bạn trai nhưng cô vẫn giấu kín chân dung và danh tính. Tuy nhiên, Phương Linh thường xuyên chia sẻ những đoạn tin nhắn của cả hai trên facebook cá nhân.

Ca sĩ Phương Linh đã có bạn trai. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn giấu kín danh tính.

Mới đây, Phương Linh tiếp tục đăng đoạn tin nhắn với bạn trai trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ ca sĩ dỗi khi bạn trai không biết chiều dài tóc của cô còn ngồi đi đo trong khi nữ ca sĩ đội tóc giả. Trong cuộc trò chuyện, Phương Linh còn dùng nhiều từ để "chửi" bạn trai thậm chí còn gọi 1 nửa của mình là "thằng này". Tuy nhiên, bạn trai của cô vẫn xưng hô "anh - em", "tôi - bà" và còn nhắn tin hài hước để trêu Phương Linh. Ngoài ra, nếu là fans của Phương Linh chắc chắn sẽ biết trước đây cô hay lưu tên bạn trai là Thủ Trưởng tuy nhiên nay cô giận nên đổi là Nyc (Thủ trưởng).

Phương Linh tung loạt tin nhắn ''chửi'' bạn trai.

Đọc đoạn tin nhắn của nữ ca sĩ, cư dân mạng thích thú với tính cách đáng yêu của bạn trai Phương Linh: "Sao chị không dịu dàng với người ta vậy", "Ôi chuyển sang hâm mộ Thủ Trưởng thôi", "Chị chửi Thủ trưởng không trượt phát nào mà ông không biết ý gì hết trơn, còn thêm dầu vào lửa", "Em đọc mà cười sảng luôn chị ạ, Thủ trưởng này si tình rồi, bị chửi mà vẫn ngọt em em anh anh với chị", "Chắc mỗi anh Thủ trưởng chịu được chị thôi chị ạ. Chắc yêu nhau lâu quá chịu được nhiệt độ cao"...

Cư dân mạng bình luận về đoạn tin nhắn của nữ ca sĩ.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới