SAO » Chuyện làng sao

Phương Loan đến thăm bàn thờ Chí Tài ở nhà thờ Tổ của Hoài Linh, xúc động bởi tình cảm mọi người dành cho cố nghệ sĩ

Thứ hai, 21/02/2022 16:53

Chia sẻ mới nhất của ca sĩ Phương Loan đang được cộng đồng mạng quan tâm.

Đã hơn 1 năm kể từ ngày nghệ sĩ Chí Tài về với đất mẹ trong niềm tiếc thương vô hạn của mọi người. Sau khi cố nghệ sĩ qua đời, người được quan tâm hơn cả chính là ca sĩ Phương Loan - người vợ đã kề vai sát cánh bên Chí Tài bao nhiêu năm, cùng nhau trải qua vô vàn thăng trầm trong cuộc sống nhưng cuối cùng lại không thể bên nhau đến đầu bạc răng long.

Sau thời gian dài ở Mỹ, ca sĩ Phương Loan đã về Việt Nam trong sự chào đón nồng nhiệt của khán giả. Mới đây, cô cũng đã có dịp đến thăm bàn thờ của người chồng quá cố tại nhà thờ Tổ của NS Hoài Linh. Trong loạt ảnh được đăng tải, dễ thấy bàn thờ của cố nghệ sĩ Chí Tài được chăm chút rất cẩn thận, từ nhang khói hay hoa tươi đều có đủ. Khung ảnh cố nghệ sĩ nở nụ cười cũng khiến nhiều người xúc động.

Bà xã Chí Tài đến thăm bàn thờ của chồng tại nhà thờ Tổ của NS Hoài Linh

Bên cạnh đó, ca sĩ Phương Loan cũng có chia sẻ khi được thăm bàn thờ chồng: "14 tháng, lần đầu tiên bé Heo trở về Việt Nam sau ngày anh mất. Sáng hôm nay đi cùng với Việt Hương đến nhà thờ tổ của Hoài Linh để thăm anh và nói chuyện với Hoài Linh, bé Heo rất vui được thấy anh trong đền thờ Tổ, nhìn hình như thấy anh đang cười với bé Heo. Bé Heo rất là an lòng khi biết ở nơi đây anh có Hoài Linh và nhiều bạn đồng nghiệp đến thăm anh sẽ vui lắm. Rất cảm ơn mọi người đã thương yêu anh Chí Tài cũng như bé Heo. Thương lắm".

Cô cũng có chia sẻ đầy xúc động và không quên cảm ơn mọi người

Chí Tài vẫn luôn là nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới