SAO » Chuyện làng sao

Phương Loan nghẹn ngào chia sẻ về ông xã: 'Đi làm nhớ anh Chí Tài, khóc đeo khẩu trang để người ta không thấy'

Thứ ba, 26/01/2021 21:13

Những lời chia sẻ mộc mạc và chân thành của ca sĩ Phương Loan nói về ông xã - cố nghệ sĩ Chí Tài khiến nhiều người không khỏi xúc động. "Chị nhớ anh Tài quá, làm sao cho hết nhớ đây Don ơi?", cô tâm sự cùng ca sĩ Don Hồ.

Don Hồ là danh ca hải ngoại thường xuyên trình diễn tại Paris By Night. Anh cũng là người bạn, người em thân thiết của nghệ sĩ Chí Tài và ca sĩ Phương Loan. Mới đây, trên trang cá nhân một người em thân thiết ca sĩ Phương Loan đã chia sẻ hình ảnh buồn bã cũng như câu chuyện cô khi đến thăm người chồng quá cố là nghệ sĩ Chí Tài khiến khán giả không khỏi xúc động.

Cụ thể, trong cuộc trò chuyện cùng ca sĩ Don Hồ, Phương Loan cho biết mình đã quay trở lại với công việc. Thói quen tập thể dục cũng đang dần dần trở lại. Mọi thứ giờ đây đối với bà xã cố nghệ sĩ đang ổn định hơn. Tuy nhiên, Phương Loan cho biết mỗi ngày đi làm tinh thần vui vẻ nhưng chợt nhớ đến Chí Tài, nước mắt lại rơi khiến đôi mắt mình phải sưng húp. Để mọi người không thấy mình khóc hay buồn, nữ ca sĩ tiết lộ mình phải đeo khẩu trang.

Những dòng chia sẻ xúc động của ca sĩ Phương Loan trò chuyện cùng Don Hồ khiến ai cũng phải xúc động.

Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn giữ thói quen lái xe đến thăm ông xã vào những ngày cuối tuần dù nắng hay mưa.

"Biết chị hay mong chờ cuối tuần tới, vì đó là ngày chị được lái xe đến nghĩa trang thăm anh Tài, bất kể trời nóng lạnh mưa gió. Ngày thường đi làm từ sáng sớm, 4 giờ chiều tan sở trời đã tối mất rồi. Gặp một cuối tuần mưa gió bão bùng, nhắn tin báo:

- Chị à, hôm nay mưa nha. Hay ở nhà cho an toàn, để hôm khác trời tốt hơn rồi đi thăm anh?

- Mặc kệ trời mưa. Cả tuần anh Tài chờ cho đến cuối tuần chị đến thăm. Chị phải đi thôi. Mà chị nhớ anh Tài quá, làm sao cho hết nhớ đây Don ơi?

- Lần này thì Don ú ớ, vì Don nào biết phải làm thế nào cho nỗi nhớ của chị được nguôi ngoai? Chỉ cầu mong thời gian sẽ là một liều thuốc làm phai dần nỗi đau của tâm hồn", Don Hồ nghẹn ngào khi nghe người chị thân thiết tâm sự vì nhớ đến ông xã Chí Tài.

Đôi mắt sưng và đượm buồn của Phương Loan khi đến thăm ông xã Chí Tài khiến Don Hồ cũng phải xúc động vì thương chị.

Sau khi cố danh hài Chí Tài qua đời, bà xã Phương Loan đã quyết định để hài cốt của cố nghệ sĩ được an vị tại một nghĩa trang gần nơi cô sinh sống. Cũng theo chia sẻ của Don Hồ, trong vòng 1 tháng qua, Phương Loan vẫn thường xuyên đến thăm viếng nơi an nghỉ của ông xã và vào những ngày cuối tuần rảnh rỗi, trong tuần đi làm từ sáng đến chiều tối. Cô vẫn đi nhà thờ để hát và cầu bình an cho mọi người.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới