SAO » Chuyện làng sao

Phương Ly bức xúc mắng streamer 'chuyên phán xét, châm chọc', Cris Phan tung bằng chứng tự minh oan cho mình

Chủ nhật, 24/11/2019 08:59

Trước động thái có phần gay gắt của Phương Ly, Cris Phan đã nhắn tin thẳng cho nữ ca sĩ để minh oan cho mình.

Vốn lành hiền chẳng mấy khi đụng chạm ai nhưng mới đây, Phương Ly lại búc xúc dằn mặt một streamer "chuyên đi phán xét, châm chọc bề ngoài các bạn nữ". Nữ ca sĩ viết: "Mình thấy có nhiều bạn streamer rất duyên dáng và hay ho, mình thích lắm! nhưng duy nhất cũng thấy có 1 nhân vật streamer rất “mất dạy”! Chuyên đi phán xét hay châm chọc về các bộ phận cơ thể và vẻ bề ngoài của các bạn nữ? Mình thấy chuyện đấy chả có một chút xíu nào duyên hay buồn cười ở đây! Những thể loại này nên biến mất trên mạng xã hội! Thực sự! Cá nhân mình thực sự bức xúc khi nghe và nhìn những bình phẩm và ngôn từ như vậy!".

Ca sĩ Phương Ly búc xúc dằn mặt một streamer "chuyên đi phán xét, châm chọc bề ngoài các bạn nữ".

Không nêu rõ danh tính streamer nên qua status của Phương Ly, nhiều dân mạng đã trổ tài suy đoán. Trong diện nghi vấn là những streamer nổi tiếng, có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ hiện nay như: Cris Phan, ViruSs, thầy giáo Ba...

Trước nghi vấn này, Cris Phan đã lên tiếng để minh oan cho mình. Anh nhắn thẳng cho Phương Ly để hỏi nhân vật nữ ca sĩ nhắc đến có phải mình không. Đáp lại Phương Ly khẳng định không phải Cris Phan và bản thân cô cũng rất thích streamer này.

Đang đi du lịch, Cris Phan vẫn phải nhắn tin cho Phương Ly để tránh hiểu nhầm.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới