SAO » Chuyện làng sao

Phương Ly chính thức lên tiếng sau khi gây tranh cãi vì hành động như đang ẩn ý tình cũ Minh Tú bị 'cắm sừng'

Thứ sáu, 31/12/2021 16:25

Ca sĩ Phương Ly đã có động thái đính chính sau khi gây tranh cãi dữ dội vì hành động bị cho là kém duyên của mình.

Tối hôm qua (30/12), Minh Tú đã khiến cả mạng xã hội xôn xao khi chính thức công khai nửa kia của mình. Theo phía nữ siêu mẫu chia sẻ, cô và Chris biết nhau từ năm 2011, hẹn hò năm 2012, một thời gian sau đó thì chia tay. Năm 2018, sau khi thi Miss Supranational về, Minh Tú ngồi quán cà phê đợi một người bạn thì tình cờ gặp lại Chris. Họ nối lại mối quan hệ như những người bạn. Trải qua thời gian đủ dài để lắng nghe, chia sẻ, thấu hiểu, hai người quyết định yêu lại từ đầu.

Dù đã lên tiếng làm rõ, thế nhưng cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Phương Ly lại có hành động gây tranh cãi dữ dội. Cụ thể, khi hội ngộ cùng Andree sau khi Minh Tú công khai bạn trai, cô đã đưa tay lên đầu nam rapper tạo hình chiếc sừng, như ẩn ý Andree đã bị Minh Tú "cắm sừng" trong suốt thời gian quen nhau. Hành động của Phương Ly lập tức bị cư dân mạng chỉ trích và đánh giá quá kém duyên.

Phương Ly như bị nghi ẩn ý Andree bị "cắm sừng"

Sau khi gây tranh cãi vì hành động trên, mới đây, ca sĩ Phương Ly đã lên tiếng đính chính. Cụ thể, trên Story ở Instagram cá nhân, cô cho biết đây chỉ là một màn đùa giỡn không hơn không kém giữa những người bạn. Đặc biệt, cô nàng còn nhắn tin thẳng cho Minh Tú để giải đáp hiểu lầm này. Ngay sau đó, Minh Tú cũng đã trả lời bằng những câu từ hết sức vui vẻ: "Chị nói cái này ý hả? Không có gì đâu. Thoải mái đi. Vui vẻ lên". Ngoài ra, Phương Ly cũng tag thẳng tên Andree và khẳng định một lần nữa: "Đùa vui thôi vì hôm qua chơi game uống rượu. Mọi người vẫn là bạn bè lâu nay nha. Mọi người đừng căng thẳng và nghĩ xa quá nha".

Sau đó, cô nàng đã lên tiếng đính chính mọi việc

Minh Tú gây bất ngờ khi mạnh dạn công khai bạn trai ngoại quốc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới