SAO » Chuyện làng sao

Phương Ly lộ bằng chứng sống chung với Andree chỉ qua một chi tiết

Thứ bảy, 30/03/2024 11:47

Cư dân mạng lại có thêm bằng chứng chuyện Phương Ly và Andree đang sống chung một nhà.

Tối 29/3, Phương Ly đã livestream trò chuyện với fan lẫn cư dân mạng trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ sinh xuất hiện tươi tắn với màu tóc nổi bật. Điều gây bất ngờ nhất là khi cô đang nói chuyện thì có một người bất ngờ đưa tay đút thức ăn cho Phương Ly. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự ngỡ ngàng và sau đó cười tủm tỉm.

Từ hình xăm trên tay của người lạ, cư dân mạng đã đoán ngay rằng đó chính là nam rapper Andree. Vì thế, nữ ca sĩ bị nghi ngờ đang sống chung nhà và được đàng trai cưng như trứng mỏng. Dân tình liền đặt câu hỏi về người đút đồ ăn cho cô, Phương Ly lại lảng tránh và không lên tiếng làm rõ.

Phương Ly lộ bằng chứng sống chung với Andree chỉ qua một chi tiết.

Cô nàng vẫn né tránh chuyện xác nhận hẹn hò Andree.

Vào cuối năm 2023, Phương Ly và Andree bị tóm gọn khoảnh khắc cùng nhau đi du lịch và trao nụ hôn ngọt ngào trên bãi biển ở Phú Quốc. Sau đó, đàng trai còn đích thân tháp tùng "người ấy" đi diễn. Trước khi bị lộ clip hôn nhau, Phương Ly nhiều lần khẳng định chỉ là bạn bè với Andree: "Mối quan hệ này kéo dài gần 10 năm rồi, đùng một cái được mọi người chú ý thì… chúng tôi bình thường, vẫn vui vẻ. Anh Bâus có phải ngoại lệ của Phương Ly không? Có. Nhưng mối quan hệ thân thiết với tôi vốn không nhiều, nên trong vòng tròn đấy mọi người luôn là ngoại lệ của tôi, cả như JustaTee, anh quản lý hay các bạn trợ lý, những người rất thân với tôi".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới