SAO » Chuyện làng sao

Phương Ly và Andree lại bị bắt gặp kè kè bên nhau, một chi tiết vướng nghi vấn đang ngầm công khai chuyện tình cảm

Thứ tư, 31/01/2024 14:28

Những khoảnh khắc tình tứ của Phương Ly và Andree đã gây sốt cõi mạng.

Những ngày qua, Andree và Phương Ly đã bị soi bằng chứng hẹn hò khi hôn nhau trên bãi biển. Ngay lập tức, cư dân mạng đã khẳng định cặp đôi đang yêu đương sau thời gian dài nghi vấn. Giờ đây, nhất cử nhất động của Andree và Phương Ly cũng đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Phương Ly và Andree vướng nghi vấn hẹn hò đã lâu

Cho đến mới đây, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại cảnh tình tứ của Phương Ly và Andree. Có thể thấy, cả hai đã bị bắt gặp đang đi dạo ở một công viên. Dù không để lộ nhiều hành động tình tứ, song cặp đôi vẫn gây sốt vì luôn kè kè bên đối phương. Đặc biệt, Phương Ly và Andree cũng khá thoải mái và không che chắn gì nhiều. Do đó, nhiều người cho rằng cặp đôi đang ngầm công khai chuyện tình cảm.

Trước đó, Phương Ly từng chia sẻ: "Mối quan hệ này kéo dài gần 10 năm rồi, đùng một cái được mọi người chú ý thì… chúng tôi bình thường, vẫn vui vẻ. Anh Bâus có phải ngoại lệ của Phương Ly không? Có. Nhưng mối quan hệ thân thiết với tôi vốn không nhiều, nên trong vòng tròn đấy mọi người luôn là ngoại lệ của tôi, cả như JustaTee, anh quản lý hay các bạn trợ lý, những người rất thân với tôi".

Loạt khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi đã gây sốt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới