SAO » Chuyện làng sao

Phương Mai đeo nhẫn 47 triệu, vẫn "đòi" Nathan Lee tặng nhẫn hột xoàn

Thứ sáu, 27/12/2013 20:02

(Ngoisao.vn) - Siêu mẫu Phương Mai đã không ngại trước đám đông bảo rằng “Nathan Lee phải tặng nhẫn hột xoàn thì mới chịu làm vợ anh” trong một sự kiện tối qua.

Trong một show diễn tại TP.HCM vừa qua (26/12), Nathan Lee đã gây “choáng” khi công khai gọi Phương Mai là "vợ". Anh gửi lời cảm ơn đến chương trình đã tạo điều kiện cho hai “vợ chồng” anh cùng đứng trên một sân khấu. Lúc này, nữ siêu mẫu “trợn mắt” và đòi Nathan Lee phải tặng nhẫn hột xoàn thì mới chịu về làm vợ anh. Nathan Lee dí dỏm: “Hột xoàn thì dễ mà, tình cảm mới là quan trọng, tình cảm chân thành thì lại càng khó có được hơn. Anh đã làm được điều khó hơn đó vì em rồi mà” khiến cả hội trường cười ngất”.

Cặp đôi này vô tình “đụng show” khi Phương Mai nhận lời làm MC cho sự kiện còn Nathan Lee là ca sĩ khách mời chính. Phần trò chuyện dí dỏm của cả hai đã khiến đêm tiệc trở nên ấm cúng hơn. Nathan Lee đã trình bày liên tục 4 ca khúc “Quando Quando” , “Sway”, “Viensm’embrasser” và “Nostalgie” với phần nhảy minh họa đến từ các quý ông quý bà thành đạt của chương trình, anh thực sự đã tỏa sáng và chiếm trọn tình cảm của tất cả khán giả.

“Vợ” anh, MC Phương Mai nổi bật với chiếc đầm gợi cảm nhưng tính tế, khoe chân dài miên man. Cô gây ấn tượng đẹp nhờ khả năng dẫn dắt chương trình lưu loát và duyên dáng bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.

Dù đang bị viêm họng và cảm nặng, Nathan Lee vẫn nhiệt tình trình diễn, anh thậm chí còn khiêu vũ cùng diễn viên Mai Thu Huyền. Chính vì sự nhiệt tình này mà nam ca sĩ gần như bị khán giả giữ lại không cho về, điều này khiến Nathan Lee vô cùng hạnh phúc.

Trước đó anh chàng đã vượt qua “mặc cảm tinh thần” trong buổi tập luyện đầu tiên của vòng liveshow 1 “Chinh phục đỉnh cao”. Cựu siêu mẫu quốc tế là thí sinh “lép vế” nhất về kỹ thuật và giọng hát nên anh nhận không ít lời phê bình thậm chí là “mắng té tát” từ dàn nhạc và người thầy hướng dẫn mình. Nathan Lee chia sẻ: “Áp lực ngày càng nặng nề hơn khi gần đến vòng thi đối đầu quan trọng tôi lại bị ốm như thế này, tuy vậy tôi sẽ cố gắng hồi phục sức khỏe để trình diễn thật tốt ca khúc của mình”. Có chút mê tín khi anh chàng tinh nghịch tự ngẫm ra: “Trong Cặp đôi hoàn hảo, tôi mang số báo danh là 3, về thứ 4 cuộc thi, với Chinh phục đỉnh cao tôi mang mã số 7. Mà người xưa nói: “Ba chìm bảy nổi” , biết đâu được nhờ con số 7 này tôi “nổi” tại Chinh phục đỉnh cao rồi sao ?!”

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới