SAO » Chuyện làng sao

Phương Mai diện bikini mỏng manh khoe body bốc lửa, gây chú ý với vòng eo không chút mỡ thừa

Thứ hai, 25/04/2022 15:25

Dù trải qua một lần sinh con nhưng vóc dáng gợi cảm của MC Phương Mai vẫn khiến bao người mê đắm.

Dù tạm dừng hoạt động người mẫu nhiều năm nay để chuyển hướng sang làm MC thế nhưng nhờ nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình cực chuẩn với 3 vòng đáng ngưỡng mộ, Phương Mai luôn được đánh giá là một trong những chân dài đáng chú ý nhất. Trên trang cá nhân của mình, nữ MC thường khoe thân hình gợi cảm, nhan sắc trẻ trung khiến nhiều chị em ước ao và ngưỡng mộ.

MC Phương Mai theo đuổi phong cách sexy, phóng khoáng

Bằng chứng là mới đây, Phương Mai vừa đăng tải hình ảnh diện bikini mỏng manh khoe body bốc lửa cùng vòng một căng tràn cực hút mắt. Không những thế, bộ bikini táo bạo này còn giúp người đẹp tôn lên đường cong cơ thể nóng bỏng, đặc biệt là phần cơ bụng săn chắc, không chút mỡ thừa. Vốn theo đuổi hình tượng sexy thế nên những bộ trang phục hở bạo, độc đáo và quyến rũ như thế này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Phương Mai.

Được biết, để có được vóc dáng bốc lửa, Phương Mai luôn áp dụng chế độ ăn uống khoa học cũng như thường xuyên đến phòng gym và tập múa cột để có được cơ thể dẻo dai, săn chắc. Hậu nhiễm Covid-19, Phương Mai cho biết bản thân cảm thấy vui mừng bởi có thể tiếp tục với công việc MC mà mình đam mê, đồng thời ấp ủ những dự định nghệ thuật mới.

Dạo gần đây, nữ MC "chăm chỉ" đăng tải hình ảnh diện bikini nóng bỏng khoe body nuột nà

Lần nào xuất hiện, MC Phương Mai cũng khiến khán giả "toát mồ hôi" với body "bỏng mắt" của mình

Hiện tại, nữ MC đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới