SAO » Chuyện làng sao

Phương Mai hội ngộ tài tử TVB Trương Trí Lâm, nữ siêu mẫu tự nhận giống idol ở điểm này

Chủ nhật, 26/03/2023 12:17

Siêu mẫu Phương Mai đã khoe loạt ảnh dẫn chung sân khấu cùng với tài tử TVB Trương Trí Lâm.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Phương Mai đã chia sẻ loạt ảnh gây chú ý. Cô cho biết bản thân đã có dịp hội ngộ cùng hai tài tử đình đám của màn ảnh TVB: "Chung sân khấu với sao TVB Trương Trí Lâm và Trần Sơn Thông. Nhìn kĩ thấy mình có nụ cười giống anh Trương Trí Lâm chứ bộ".

Trong ảnh, Phương Mai diện đầm dạ hội tông đỏ rực rỡ quyến rũ sánh đôi bên tài tử Trương Trí Lâm trong bộ vest trắng lịch lãm. Cả hai khá tương đồng về nụ cười tươi như mùa thu toả nắng. Điều gây bất ngờ nhất là Trương Trí lâm cao 1m8 nhưng khi đứng cạnh Phương Mai lại thấp hơn một tẹo. Dù ở tuổi 51 nhưng chàng Quách Tĩnh vẫn điển trai và phong độ hết nấc. Anh trông không hề chênh lệch tuổi quá nhiều nữ siêu mẫu Việt Nam.

Phương Mai hội ngộ tài tử TVB Trương Trí Lâm, nữ siêu mẫu tự nhận giống idol ở nụ cười.

Siêu mẫu Việt Nam chung khung hình với Trần Sơn Thông.

Trương Trí Lâm ở tuổi 51 vẫn phong độ và trẻ trung đễn ngỡ ngàng.

Trương Trí Lâm có tên tiếng Anh là Julian Cheung là một nam diễn viên truyền hình, diễn viên điện ảnh, ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng người Úc gốc Hồng Kông. Anh từng là diễn viên độc quyền của hãng TVB. Anh từng nổi tiếng qua nhiều bộ phim như: Anh hùng xạ điêu, Cửu âm chân kinh, Đường về hạnh phúc.... Nam tài tử đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên hoa hậu kiêm diễn viên Viên Vịnh Nghi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)