SAO » Chuyện làng sao

Phương Mai tóc ngắn "chuẩn men" vẫn sexy đọ sắc

Thứ năm, 17/10/2013 01:04

(Ngoisao.vn) - Siêu mẫu Phương Mai đầy “chuẩn men” với kiểu tóc tém ngày càng ngắn của mình. Nhưng trông cô lại rất mềm mại nữ tính với bộ váy đen khoe trọn bờ vai trần nuột nà và tấm lưng ong gợi cảm "mướt mắt".

Lọt vào Top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt, Top 10 Siêu mẫu Châu Á và đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2012. Nhưng cái tên Phương Mai lại được nhắc đến nhiều nhất với mác là “tình cũ” của đạo diễn Ngô Quang Hải, đồng thời cũng từng được xem là “người yêu tin đồn” của nam ca sĩ Nathan Lee.

Với ngoại hình bắt mắt và khả năng ăn nói có duyên, Phương Mai cũng đã lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh mới nhất với vai diễn trong phim điện ảnh “Âm mưu giày nhọn gót” và được nhiều người đánh giá cao. Ngoài ra, thời gian vừa qua giải vàng Siêu mẫu Việt Nam còn nổi tiếng với vai trò MC của nhiều chương trình và sự kiện, bên cạnh vai trò là một người mẫu chuyên nghiệp.

Có mặt tại một bữa tiệc sang trọng được tổ chức tại khách sạn 5 sao vào tối qua, Phương Mai hút hồn người đối diện khi tự tin khoe vai trần, vòng 1 gợi cảm với chiếc váy dạ hội được thiết kế ấn tượng của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà - quán quân Project Runway mùa đầu tiên.

Khác với hình ảnh một cô nàng tommyboy cá tính và khá menly trong thời gian vừa qua, Phương Mai xuất hiện với hình ảnh khoe vòng một vô cùng gợi cảm trước ống kính. Vóc dáng thanh mảnh theo chiều cao ấn tượng đã giúp Phương Mai nổi bật tại sự kiện. Cô khoe những đường cong rất nuột nà và nữ tính chứ không quá gầy với chiếc đầm dài, cúp ngực.

 

Tham dự sự kiện tối qua còn có các người đẹp như: Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Hoàng Oanh, Á hậu Tú Anh, và người đẹp Khánh My.

Mai Phương Thúy

Khánh My

Tú Anh

Hoàng Anh.

Sơn Trí, Photo: H2N