SAO » Chuyện làng sao

Phương Mỹ Chi đáp cực cao cơ khi bị Nam Thư làm khó, Đàm Vĩnh Hưng ghi điểm với hành động tinh tế

Thứ năm, 27/04/2023 10:36

Ca sĩ Phương Mỹ Chi đã tái xuất với hình ảnh hoàn toàn mới sau khi từ bỏ cặp kính cận nhiều năm của mình.

Chiều 26/4, Phương Mỹ Chi đã có buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc đánh dấu hình ảnh mới của mình. Sự kiện thu hút đông đảo dàn khách mời gồm nhiều nghệ sĩ đình đám tham gia như: Đàm Vĩnh Hưng, Trác Thuý Miêu, Võ Hạ Trâm, Hoàng Dũng...

Ngay trong phần hỏi đáp, Nam Thư đã quyết làm khó Phương Mỹ Chi khi trách yêu: "Chi, dì giận con lắm. Sao mấy cái kèo vui vậy, hay vậy, giỏi vậy mà không có mặt dì vậy Chi?". Lập tức, nữ ca sĩ đáp cực thông minh và cao cơ: "Dì ơi, trong MV này không có vai dì ghẻ?". Câu trả lời của Phương Mỹ Chi nhận được sự tán thưởng từ khách mời lẫn khán giả. Lúc này, Nam Thư đành đáp: "Mọi người thấy cháu em trưởng thành rồi, lên nghề hẳn nha".

Phương Mỹ Chi thăng hạng nhan sắc sau khi bỏ cặp kính cận.

Phương Mỹ Chi đáp cực cao cơ khi bị Nam Thư làm khó.

Cũng tại đây, một nhân vật khác cũng chiếm spotlight là Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ ghi điểm với người hâm mộ nhờ hành động tinh tế này với Phương Mỹ Chi. Ngay khi họp báo diễn ra, Mr. Đàm nói: "Tôi xin phép. Bé Chi ơi, xin phép con, xinh phép mọi người, tôi phải đi. Nói thiệt là tôi phải đi đón con đi học về nên xin phép đi trước mọi người. Mọi người cứ tiếp tục nha" và rời đi cùng Trác Thuý Miêu. Phương Mỹ Chi cũng đã nhanh chóng trả lời: "Dạ con chào chú, chào cô Miêu ạ". Hành động tinh tế của "Ông hoàng nhạc Việt" đã vỗ tay từ mọi người ở khán phòng. Dân tình cũng ghi nhận nam ca sĩ là thành viên cứng của "hội ông bố nghiện con" nhất nhì Vbiz khi bận mấy vẫn phải đi đón quý tử.

Đàm Vĩnh Hưng ghi điểm vì hành động tinh tế với Phương Mỹ Chi và chuẩn "bố bỉm" cuồng con.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)