SAO » Chuyện làng sao

Phương Mỹ Chi diện đồ kín đáo, buồn bã đến cúng 49 ngày của cô út

Chủ nhật, 03/10/2021 13:06

Dù không thể lo toan hậu sự cho cô út nhưng Phương Mỹ Chi đã có động thái bày tỏ tình cảm với cô ruột trong lễ cúng 49 ngày.

Vào ngày 16/8, ca sĩ Phương Quế Như - cô út của ca sĩ Phương Mỹ Chi qua đời. Được biết 4 ngày sau khi anh trai qua đời, cô Út của Phương Mỹ Chi có kết quả dương tính với Covid-19. Chị được đưa vào điều trị tại Bệnh viện dã chiến số 3 TPHCM. Bệnh trở nặng, chị được chuyển sang Bệnh viện Ung bướu TP HCM nhưng cuối cùng không qua khỏi. Lúc sinh thời, cô út được xem là người dìu dắt Phương Mỹ Chi đến với ca hát. Cô út cũng là người chỉnh sửa nắn nót từng câu ca từng cách nhả chữ cho giọng ca nhí. Tuy nhiên, ở thời điểm Phương Quế Như qua đời, Phương Mỹ Chi lại không có động thái nào trên mạng xã hội để tiếc thương khiến nhiều người trách cô bé vô tình. Sau này mới hiểu, trong lúc cô út ra đi thì gia đình Phương Mỹ Chi cũng nhiễm Covid-19 và phải vật lộn chiến đấu để giành lấy sự sống.

Cô út Phương Quế Như là người đã dìu dắt cho Phương Mỹ Chi đến với âm nhạc

Hôm nay (3/10), tròn 49 ngày mất của ca sĩ Phương Quế Như, Phương Mỹ Chi đã có động thái bày tỏ sự tưởng nhớ yêu thương dành cho cô út của mình. Nữ ca sĩ nhí diện đồ kín đáo với quần jean và áo thun trắng, cùng người thân đến nơi thờ phụng cô út để thắp nén nhang cho người thầy đầu tiên của mình. "Chị Bảy" trông khá u buồn, có lẽ vì không có mặt để lo toan cho cô út trong ngày cuối của cuộc đời nên niềm xót xa đang trào dâng trong cảm xúc của cô bé.

Phương Mỹ Chi diện đồ kín đáo đến viếng cô út của mình

Phương Quế Như sinh năm 1974, là ca sĩ dòng dân ca - quê hương. Chị được khán giả biết đến với cuộc đời khá buồn, bị khiếm thị do biến chứng của bệnh tiểu đường nhưng luôn sống giàu nghị lực. Dù khiếm thị, chị vẫn đi dạy cho các học trò, vẫn thực hiện một số sản phẩm âm nhạc.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới