SAO » Chuyện làng sao

Phương Mỹ Chi gây tranh cãi khi tham gia 'Người ấy là ai' với vai trò cố vấn, tư vấn chuyện tình cảm

Thứ năm, 06/07/2023 18:28

Dù sinh năm 2003 nhưng Phương Mỹ Chi đã được mời tham gia chương trình truyền hình với vai trò cố vấn để tư vấn chuyện tình cảm cho người hơn mình tới tận 5 tuổi.

Tập 8 của chương trình "Người ấy là ai 2023" vừa tung đoạn trailer ngắn giới thiệu với sự xuất hiện của nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi. Á quân Giọng hát Việt nhí gây chú ý với phong cách lãng mạn cùng mái tóc xoăn bồng bềnh như công chúa tóc mây, điểm hoa nữ tính trên lọn tóc tết và diện một bộ váy dài màu tím mộng mơ.

Điều đáng chú ý là Phương Mỹ Chi sinh năm 2003, mới 23 tuổi nhưng đã được mời vào vị trí ghế nóng, tư vấn tình cảm cho nữ chính hơn mình tới 5 tuổi. Điều này khiến đông đảo dân mạng dấy lên làn sóng tranh cãi, đa phần cho rằng Phương Mỹ Chi chưa đủ kinh nghiệm để giữ vai trò cố vấn.

Phương Mỹ Chi xuất hiện tại "Người ấy là ai 2023" với vai trò cố vấn, tư vấn chuyện tình cảm

Tại fanpage của chương trình, ở dưới phần bình luận ngay sau khi đăng ảnh khách mời Phương Mỹ Chi, một bộ phận công chúng bày tỏ: "Còn nhỏ tuổi mà cố vấn gì", "Cố vấn là tấm chiếu mới", "Rồi bé có khái niệm quan niệm gì trong tình yêu, nếu bé có thì chị đây xin thua", "Là cố vấn có cố vấn được không, hay cố vấn mới cần được cố vấn", "Hết người mời rồi hay sao", "Cố vấn này tôi chưa đồng tình"...

Dân mạng không đồng tình với việc BTC mời Phương Mỹ Chi ngồi vào vị trí "ghế nóng"

Nếu xét về kinh nghiệm tình trường, quả đúng Mỹ Chi là "tấm chiếu mới". Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Á quân The Voice Kids từng chia sẻ mình chưa từng yêu và hiện tại chưa nghĩ đến tình yêu, cũng bởi bận rộn với công việc lẫn cuộc sống. Bởi vậy, cô nàng làm sao có thể đủ kinh nghiệm để tư vấn về chuyện tình cảm cho nữ chính hơn tuổi mình.

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003

Thiên Trang (SN 1997) - nữ chính "Người ấy là ai 2023" tập 8

Bên cạnh nhiều bức xúc của khán giả, một số cư dân mạng vẫn lên tiếng bênh vực Phương Mỹ Chi và ê-kip "Người ấy là ai 2023" khi cho rằng Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 dù chưa từng trải yêu đương nhưng sẽ có những kinh nghiệm riêng để giúp nữ chính.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới