SAO » Chuyện làng sao

Phương Mỹ Chi kể về thời bị chê xấu đến nỗi ám ảnh phải giảm cân bất chấp

Thứ ba, 28/12/2021 15:35

Mới đây, Phương Mỹ Chi đăng tải lên kênh Youtube của mình một video chia sẻ về vấn đề miệt thị ngoại hình mà cô từng gặp phải.

Phương Mỹ Chi cho biết, câu chuyện diễn ra từ lúc mình còn chưa nổi tiếng và cô cũng chưa bao giờ kể với ai ngoài gia đình. Cụ thể, Mỹ Chi cho biết: "Lúc gia đình Chi đi ăn cưới ở nhà hàng, vô tình có người quen tới nói với tôi là: "Chi ơi mày xấu đê tiện luôn á". Không những vậy, cô ấy còn quay ra nói với ba Chi rằng sau này làm kiếm được bao nhiêu tiền thì dùng để "kiếm chồng" cho mình hết. Lúc đó Chi không có cảm xúc gì đặc biệt, chỉ cảm thấy cô này nói chuyện kỳ quá. Sau này càng ngày càng lớn, tôi nhận thức được đó gọi là body shaming".

Đến năm 2013, Phương Mỹ Chi bắt đầu nổi tiếng và nhận được nhiều lời phán xét hơn về cơ thể mình, về ngoại hình, gương mặt và nhiều thứ khác. Vì quá áp lực nên cô bé đã lén gia đình mua thuốc giảm cân và bị co thắt bao tử đến nỗi chỉ có thể nằm một chỗ vì thuốc không rõ nguồn gốc. Ngoài ra, cô bé còn phải trải qua một phương pháp gây “ám ảnh cả đời” đó chính là "Nhào nặn đốt mỡ" gây nên nhiều vết bầm toàn thân, nhịn ăn khiến trào ngược dạ dày, ảnh hưởng đến cuống họng, cộng thêm rối loạn kinh nguyệt, stress và tăng cân trở lại.

Ngay từ khi còn nhỏ, nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi đã phải đối diện với những lời chê bai từ mọi người xung quanh

Nữ ca sĩ khẳng định, nhiều người cho rằng nhận xét thẳng thắn mới giúp người khác tốt lên là không đúng bởi có những khuyết điểm không thể nào sửa được, vì thế những lời nhận xét đó không những không giúp ích mà còn khiến người nghe cảm thấy ám ảnh và áp lực. Sau nhiều lần hành hạ cơ thể mình, Phương Mỹ Chi nhận ra cô cần học cách lắng nghe bản thân và chấp nhận những khuyết điểm trên cơ thể. Chi bắt đầu kết hợp chế độ eat clean và tập thể dục điều độ.

Từ những trải nghiệm của bản thân mình, Phương Mỹ Chi động viên mọi người hãy yêu bản thân và không để người khác làm tổn thương mình.

Phương Mỹ Chi giờ đây đã trở thành cô bé trưởng thành, mạnh mẽ hơn, không dễ dàng bị cái xấu tác động

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới