SAO » Chuyện làng sao

Phương Mỹ Chi vừa ôn thi tốt nghiệp vừa nhận job “mệt nghỉ” mùa dịch, không hổ danh sao nhí hái ra tiền của Vbiz

Thứ tư, 23/06/2021 11:55

Dù đang bận ôn thi tốt nghiệp THPT nhưng Phương Mỹ Chi vẫn nhận công việc đều đặn để kiếm thêm thu nhập.

Trên trang cá nhân mới đây, Phương Mỹ Chi đã chia sẻ cuộc sống thời gian giãn cách xã hội vì dịch bệnh. Theo đó, ngoài thời gian ôn thi, nữ ca sĩ còn chăm chỉ nhận công việc livestream tại nhà để kiếm thêm thu nhập. Giọng ca “Quê em mùa nước lũ” còn cho thấy cách làm việc rất chuyên nghiệp khi đọc kịch bản kỹ càng, lên đồ lộng lẫy và có cả không gian riêng để quay video.

Có thể nói, dù tình hình dịch bệnh căng thẳng khiến mọi hoạt động giải trí bị ngưng trệ nhưng Phương Mỹ Chi vẫn là một trong những nghệ sĩ kiếm tiền đều đặn nhờ nhận job tại nhà. Đặc biệt, cô còn phân chia thời gian khá hợp lý để vừa hoàn thành các công việc quảng cáo, vừa ôn thi hiệu quả.

Phương Mỹ Chi nhận job tại nhà mùa dịch.

Nữ ca sĩ rất chăm chỉ để kiếm thêm thu nhập trong thời gian mọi hoạt động giải trí đang bị ngưng trệ.

Hiện tại, sau 8 năm bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí với danh hiệu Á quân, Phương Mỹ Chi đã có cuộc sống sung túc đáng mơ ước. Ở tuổi 18, nữ ca sĩ còn là trụ cột kinh tế chính trong gia đình. Với số tiền thưởng và thù lao kiếm được, Mỹ Chi dùng để xây một ngôi nhà khang trang, hiện đại cho gia đình. Ngoài ra, các giải thưởng danh giá cũng giúp cô mở một tiệm bán chè quy mô và rộng rãi hơn cho mẹ mình. Phương Mỹ Chi cũng từng bày tỏ sẽ mua căn nhà lớn hơn và cả xe hơi tặng bố mẹ.

Hiện Phương Mỹ Chi đang là sao nhí kiếm tiền tốt nhất nhì Vbiz.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới