SAO » Chuyện làng sao

Phương Mỹ Chi xuất hiện rạng rỡ và tiết lộ tâm trạng sau scandal clip nóng

Thứ năm, 21/12/2023 14:00

Ca sĩ Phương Mỹ Chi đã chia sẻ cảm xúc sau những ngày vướng scandal tai bay vạ gió.

Mới đây, Phương Mỹ Chi bất ngờ xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim sau chuỗi ngày vướng scandal tai bay vạ gió. Nữ ca sĩ diện áo dài đỏ nổi bật, khoe thần thái rạng rỡ. Cũng nhân sự kiện này, giọng ca Vũ trụ có anh đã thẳng thắn chia sẻ về vụ ồn ào vừa qua.

Phương Mỹ Chi cho biết hiện tại phía công ty đã phối hợp với cơ quan chức năng để xử lí mọi việc theo pháp luật: "Mọi động thái của Chi và câu trả lời của Chi đều đã được đăng tải trên Fanpage. Hiện tại bây giờ phía quản lý của Chi và Cục A05 đã tiến hành làm mọi thứ theo pháp luật, nên mong mọi người sẽ tiếp tục chờ đợi những thông tin từ phía công ty của Chi cũng như từ Cục A05".

Phương Mỹ Chi xuất hiện rạng rỡ và tiết lộ tâm trạng sau scandal

Phương Mỹ Chi hiện nhờ pháp luật can thiệp làm rõ

Phương Mỹ Chi cũng chia sẻ thêm về cuộc sống những ngày qua: "Nói không thì cũng không đúng. Cảm xúc của Chi hiện tại vẫn rất là mong mọi người sẽ luôn yêu thương và ủng hộ mình". Vào ngày 19/12, mạng xã hội rộ lên đoạn clip có độ dài 56 giây được cho là "hình ảnh phòng the" của Phương Mỹ Chi. Đến ngày 8/12, Phương Mỹ Chi lên tiếng phủ nhận người trong video không phải cô: "Thông tin trên là sai lệch, vô căn cứ và ảnh hưởng đến hình ảnh, tâm lý của tôi cùng nhiều khán giả yêu thương tôi. Tôi xin khẳng định đó là thông tin bịa đặt nhằm bôi nhọ danh dự. Tôi luôn không ngừng nhắc nhở bản thân phải có ý thức, trách nhiệm giữ gìn hình ảnh trước khán giả", Phương Mỹ Chi nói.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới