SAO » Chuyện làng sao

Phương Nga diện đồ bơi đơn giản vẫn khoe được body siêu đỉnh, còn tung ảnh tình tứ bên Bình An làm bao người phát ghen

Thứ năm, 28/07/2022 16:54

Độ hạnh phúc và ngọt ngào của Bình An - Phương Nga vẫn luôn làm người người ngưỡng mộ.

Tính đến nay, chắc hẳn không còn mấy ai cảm thấy lạ lẫm với cặp đôi Nguyễn Bình An và Bùi Phương Nga. Kể từ khi chính thức xác nhận tin đồn hẹn hò vào năm 2019, cả hai đã khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ bởi nét đẹp đôi, tương xứng từ tính cách đến ngoại hình hiếm có khó tìm. Cách đây không lâu, Bình An cũng đã chính thức cầu hôn nửa kia cực lãng mạn khiến bao người ghen tị.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Á hậu Phương Nga đã chia sẻ những hình ảnh trong chuyến đi chơi cùng nửa kia. Có thể thấy, khi diện trên mình bộ đồ bơi ôm sát cơ thể, nàng Á hậu đã khiến cư dân mạng chẳng thể rời mắt nổi khi khoe được đường cong chuẩn chỉnh, visual bén ngót. Bên cạnh đó, cô cũng đăng tải khung ảnh "kè kè" bên Bình An trông tình tứ hết phần thiên hạ.

Á hậu Phương Nga diện áo tắm đơn giản vẫn khoe được vóc dáng đỉnh cao

Cô nàng cũng gây sốt với visual siêu xinh

Nàng Á hậu đang thỏa sức chơi đùa với nước

Người đẹp cũng đính kèm khung ảnh ngọt ngào bên nửa kia

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, cặp đôi này cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đầy ngọt ngào bên nhau. Ở thời điểm hiện tại, Phương Nga và Bình An vẫn đang được hối thúc kết hôn càng sớm càng tốt để dân tình có thể chiêm ngưỡng đám cưới của cặp "nam thanh nữ tú" đỉnh nhất nhì Vbiz.

Đám cưới của Bình An và Phương Nga đang được rất nhiều người mong chờ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới