SAO » Chuyện làng sao

Phương Nga khoe ảnh tình tứ bên Bình An, xót xa tiết lộ cảm xúc của bạn trai sau khi bị chê về diễn xuất

Thứ sáu, 19/08/2022 20:08

Phương Nga mong mọi người sẽ công tâm trong việc đánh giá Bình An.

Kể từ khi chính thức xác nhận tin đồn hẹn hò vào năm 2019, Bình An và Phương Nga đã khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ bởi nét đẹp đôi, tương xứng từ tính cách đến ngoại hình hiếm có khó tìm. Cách đây không lâu, Bình An cũng đã chính thức cầu hôn nửa kia cực lãng mạn khiến bao người ghen tị. Sau đó, cả 2 cũng luôn gây sốt với những khoảnh khắc tình tứ và đăng tải lên mạng xã hội.

Vào tối ngày 19/8, trên trang Instagram cá nhân, Phương Nga cũng đã tung ra loạt ảnh mới nhất bên Bình An. Có thể thấy, cặp đôi đã không ngần ngại trao nhau những cử chỉ tình tứ. Visual rạng ngời của bộ đôi đình đám này cũng nhận được nhiều lời khen vì quá xuất sắc. Dường như đây cũng là chuyến du lịch của Bình An và Phương Nga sau quãng thời gian dài bận rộn.

Phương Nga khoe ảnh siêu tình bên Bình An

Cặp đôi cùng tạo kiểu vừa nhí nhố vừa đáng yêu

Visual của Bình An và Phương Nga làm khán giả đứng ngồi không yên

Đáng chú ý, Phương Nga cũng xót xa tiết lộ cảm xúc của Bình An sau nhiều lần bị khán giả chê về diễn xuất, đồng thời mong khán giả hãy công tâm trong việc đánh giá: "Khổ thân anh bạn mấy hôm nay bị buồn, trăn trở lắm nên cứ khi nào ra dự án mới là sẽ đọc hết comment của mọi người để rút kinh nghiệm làm tốt hơn mỗi ngày. Cả nhà hãy xem phim và góp ý công tâm nhé ạ, đừng đánh đồng với những phim trước rồi mang tính cách trong phim ra nói ổng ngoài đời. Tội ổng huhu".

Thời gian qua, Bình An bị chê về diễn xuất rất nhiều

Dù vậy, Phương Nga vẫn bên cạnh và ủng hộ anh hết lòng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới