SAO » Chuyện làng sao

Phương Nga liên tục cập nhật hình ảnh hòa nhập cuộc sống sau hai năm bị tạm giam

Thứ tư, 05/07/2017 10:28

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Phương Nga đang được dư luận đặc biệt quan tâm.

Vụ án Hoa hậu Phương Nga đang tạm thời lắng xuống khi tòa cho phép cô được tại ngoại để chờ điều tra bổ sung. Sau 2 năm tạm giam phải chịu nhiều áp lực, mệt mỏi về thể xác lẫn tinh thần, Phương Nga đã nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống đời thường. Cô liên tục khoe loạt ảnh tập luyện thể thao, đi mua sắm và ăn những món mình thích.

Trên trang Instagram cá nhân, Phương Nga chia sẻ hình ảnh tập luyện yoga cùng lời nhắn: "Hãy tìm đến yoga để làm mới lại tâm trạng". Kèm theo bức ảnh và dòng trạng thái là hashtag "Hoa hậu Phương Nga" và "Trương Hồ Phương Nga". Có thể thấy rõ, gương mặt của Phương Nga tươi tắn, hồng hào hơn hẳn. Dường như tinh thần của cô chuyển biến khá tích cực. Hình ảnh lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Phương Nga tập yoga với động tác cực khó. Có thể thấy, dù kiện tụng chưa kết thúc, Phương Nga vẫn rất thoải mái tinh thần để quay lại với nhịp sống thường ngày

Trước đó, ngay khi trở về với cuộc sống bình thường, Trương Hồ Phương Nga đã cùng mẹ và người thân đi ăn món bún yêu thích, sắm sửa quần áo và "tút tát" lại nhan sắc. Trước khi phải ra tòa vì cáo buộc lừa đảo đại gia Cao Toàn Mỹ, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga được nhiều người nhận xét là cô gái thông minh. Cô thông thạo 3 ngoại ngữ, biết sáng tác nhạc, diễn xuất và dẫn chương trình.

Phương Nga đi ăn cùng mẹ ngay sau khi được tại ngoại

Cô cũng đi mua sắm, làm tóc bù đắp cho hai năm bị giam cầm

Nhiều người nhận ra Phương Nga và mẹ trong một trung tâm thương mại

>> Anh trai Cao Toàn Mỹ khủng bố tinh thần Hoa hậu Phương Nga sau khi tại ngoại?

Lam Khánh (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)