SAO » Chuyện làng sao

Phương Nga và em gái Bình An khoe khoảnh khắc 'chị chị em em' cực thân thiết, khác xa hình ảnh 'bà cô bên chồng'

Thứ hai, 19/09/2022 20:46

Loạt khoảnh khắc thân thiết hết nấc của Phương Nga và em gái Bình An thu hút nhiều sự quan tâm.

Tính đến nay, chắc hẳn không còn mấy ai cảm thấy lạ lẫm với cặp đôi Nguyễn Bình An và Bùi Phương Nga. Kể từ khi chính thức xác nhận tin đồn hẹn hò vào năm 2019, cả hai đã khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Dự kiến trong khoảng thời gian sắp tới, cả 2 sẽ chính thức về chung một nhà và tổ chức một đám cưới hoành tráng trong niềm hân hoan từ đông đảo người hâm mộ.

Cách đây ít giờ, trên trang Instagram cá nhân, em gái của diễn viên Bình An đã bất ngờ chia sẻ loạt khoảnh khắc đi chơi cùng anh chị. Có thể thấy, khác hẳn với hình ảnh "bà cô bên chồng" trong tưởng tượng của mọi người, em chồng của Phương Nga lại cực kì thân thiết với nàng Á hậu. Cả 2 thi nhau khoe những khoảnh khắc vui vẻ và cùng ghi lại những hình ảnh đẹp khi đi du lịch cùng nhau.

Phương Nga và em gái Bình An cực vui vẻ khi đi chơi với nhau

Cô nàng cũng khoe cận những khoảnh khắc ngọt ngào của anh chị mình

Đây cũng là chuyến du lịch của Bình An và Phương Nga

Trước đó, em gái ruột của nam diễn viên Bình An cũng từng có chia sẻ đầy đáng yêu trước khi rước Phương Nga về nhà mình: "4 năm trước chị đăng quang Á hậu, 4 năm sau chị đăng quang ngôi vị chị dâu em. Chào mừng chị đến với thế giới của "giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng". Qua đó, cư dân mạng cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với mối quan hệ của Phương Nga và em chồng vì quá thân thiết.

Có lẽ cô em chồng đang rất mong ngóng được "rước" Phương Nga về nhà

Mối quan hệ của nàng Á hậu cùng phía gia đình chồng được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới