SAO » Chuyện làng sao

Phương Nga 'xả kho' bộ ảnh ngọt ngào trong ngày trọng đại, Bình An đáp trả gắt khi chiếc váy của vợ bị phán xét

Thứ bảy, 22/10/2022 16:07

Loạt ảnh vô cùng hạnh phúc của Bình An và Phương Nga đang khiến dân tình 'đứng ngồi không yên'.

Bình An và Phương Nga được biết đến là một cặp đôi vô cùng đẹp của Vbiz. Vào ngày hôm qua (21/10), Bình An và Phương Nga đã chính thức tổ chức một đám cưới vô cùng lãng mạn sau hơn 6 năm yêu đương và gắn bó. Sau những khó khăn, chông gai và cùng dắt tay nhau vượt qua, giờ đây cả 2 đã có cho mình một cái kết hạnh phúc mà bất kì cặp đôi nào đều phải ao ước.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phương Nga đã xả kho loạt khoảnh khắc ngọt ngào trong đám cưới. Có thể thấy, cô dâu và chú rể đã không ngại bung hết cỡ trong ngày trọng đại của mình. Trong khi Bình An điển trai ngời ngời với bộ vest lịch lãm thì nàng Á hậu lại gây sốt với nhan sắc xinh đẹp hết nấc. Cô dâu tháng 10 cũng hạnh phúc chia sẻ: "Up chưa hết ảnh cưới đâu nhưng up ảnh ngày cưới đã nhỉ? Cảm ơn mọi người đã đến chung vui cùng 2 đứa trong bữa tiệc gia đình ấm cúng trước giờ G".

Phương Nga xả kho bộ ảnh bên Bình An

Cả 2 không ngại trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào

Những khoảnh khắc cực đẹp đôi của cả 2 đã gây sốt

Cặp đôi đình đám đã có những giây phút trọn vẹn bên nhau

Trong đám cưới này, Phương Nga cũng gây chú ý khi diện thiết kế váy cưới có kiểu dáng áo crop-top vô cùng lạ mắt. Tuy nhiên, lại xuất hiện một tài khoản phán xét bộ váy của cô nàng. Thấy bà xã nhận phải lời không hay từ dân mạng, Bình An đã ngay lập tức lên tiếng bênh vực. Theo đó, anh gay gắt viết: "Không phải người lớn nào cũng đáng kính".

Phương Nga diện thiết kế lạ mắt trong đám cưới

Cô nàng cũng khoe trọn vóc dáng chuẩn chỉnh

Bình An cũng chẳng ngại bênh vực bà xã

Trước đó, Bình An cũng xúc động chia sẻ sau khi đám cưới được hoàn tất: "Lời cảm ơn! Thay mặt gia đình hai bên nội - ngoại, vợ chồng em xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả các bác, các cô các chú, các anh các chị cùng toàn thể bạn bè đã tới dự và gửi lời chúc đến vợ chồng em ạ. Trong hôn lễ có điều gì sơ suất mong mọi người bỏ qua cho ạ!"

Cô dâu chú rể không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới