SAO » Chuyện làng sao

Phương Nhi có biểu cảm mếu máo, lộ rõ vẻ tiếc nuối khi phải về giữa lúc Isaac đang biểu diễn

Thứ bảy, 10/06/2023 21:59

Phản ứng tiếc nuối của Phương Nhi khi không thể xem trọn vẹn tiết mục của Isaac đã bị ghi lại.

Phương Nhi vốn là một mỹ nhân sở hữu nhan sắc vượt trội cùng nhiều tài năng khác nhau. Thời gian qua, Phương Nhi cũng xây dựng hình ảnh trong trẻo đúng chuẩn "em gái quốc dân" và khiến nhiều người phải u mê không lối thoát. Sau khi có cơ hội tham gia các dự án cùng Isaac, cô nàng đang được "đẩy thuyền" rầm rộ với nam ca sĩ. Từ đó, cả 2 cũng dính tin đồn hẹn hò qua loạt hành động và cử chỉ cưng xỉu dành cho nhau.

Phương Nhi và Isaac là cặp đôi được nhiều người "đẩy thuyền"

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lai phản ứng của Á hậu Phương Nhi trong lần được nghe Isaac hát. Đáng nói, khi phải về nhà giữa chừng, cô nàng đã có biểu cảm mếu máo cực dễ thương. Bên cạnh đó, Phương Nhi còn lộ rõ vẻ mặt cực kì tiếc nuối khi bỏ lỡ màn trình diễn này. Cô nàng cũng liên tục hát và nhún nhảy theo giai điệu trong ca khúc được Isaac thể hiện.

Hiện tại, Isaac và Phương Nhi vẫn là cặp đôi được nhiều người "đẩy thuyền". Trước đó, Phạm Kim Dung cũng từng đặt ra yêu cầu tuyển con rể cho "gà nhà". Tuy nhiên, "bà trùm Hoa hậu" vẫn không quên đưa ra yêu cầu kèm theo đó chính là khi Phương Nhi tròn 27 tuổi: "Dự kiến là 27 tuổi mới có người yêu. 5 năm sau 32 tuổi mới lấy chồng".

Phương Nhi xuất hiện cực xinh đẹp tại sự kiện

Cô tiếc nuối khi không thể xem Isaac biểu diễn một cách trọn vẹn

Màn trinh diễn của Isaac thu hút nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới