SAO » Chuyện làng sao

Phương Oanh bị phản ứng dữ dội khi xua đuổi anti-fan bằng từ kém duyên: 'Xéo đi'

Thứ sáu, 02/07/2021 10:13

Khi bị một khán giả chê bai vai diễn Nam trong bộ phim 'Hương vị tình thân', Phương Oanh đã lên tiếng đáp trả.

Phương Oanh đang gây chú ý với vai diễn Nam trong bộ phim Hương vị tình thân. Đây là vai diễn khá khác biệt so với các nhân vật trước đây mà cô từng đảm nhận. Tuy nhân vật Nam ban đầu từng nhận nhiều chỉ trích vì tính cách kỳ quặc đến mức khó chịu, nhưng những tập về sau lại đang có những phản hồi tích cực hơn qua cách diễn của Phương Oanh.

Phương Oanh nhận nhiều ý kiến trái chiều với vai diễn Nam trong bộ phim Hương vị tình thân

Một diễn biến mới đã xảy ra với Phương Oanh trên mạng xã hội cũng liên quan đến nhân vật Nam của Hương vị tình thân. Trong một bài đăng gần đây của Phương Oanh về vai diễn này, bên cạnh rất nhiều lời khen, có một tài khoản với bình luận chỉ trích nữ diễn viên bằng từ ngữ tục tĩu đã khiến nhiều người để tâm: "Thật sự xem phim này tao rất ghét cái nhân vật Nam. Cứ mỗi lần chiếu đến vai của nó là không muốn xem nữa. Diễn vừa cứng, vừa vô duyên, xong lố lăng. Chả ra làm sao cả".

Đọc xong bình luận quá thẳng thắn này, Phương Oanh đáp trả một cách khá gay gắt: "Ô này thanh niên! Vừa phải thôi nha. Ghét thì lượn, nếu có chẳng may thấy thì lướt qua là xong. Nhảy vào bình luận giọng hằn học thế làm gì cho xấu thêm đi hả em? Thôi xéo đi! Phải chặn loại này thôi cả nhà ạ! Rác rưởi là phải dọn".

Khi bị khán giả chê vai diễn của mình, Phương Oanh đã xù lông đáp trả

Màn đối đáp này của Phương Oanh khiến cô nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Một số khán giả trung lập cho rằng, với tư cách là người của công chúng, việc Phương Oanh đáp trả anti-fan như thế là có phần thiếu chuẩn mực. Họ khuyên cô nên lựa lời lẽ phù hợp hơn, việc dùng những cụm từ như "xéo đi", "loại này", "rác rưởi" để đáp lại khán giả là không nên. Hơn nữa, chuyện nhận xét nhân vật trong phim là quyền của khán giả, diễn viên nên đón nhận và điều chỉnh phù hợp với bản thân thay vì cãi nhau với khán giả.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới