SAO » Chuyện làng sao

Phương Oanh 'bóc phốt' thói quen cực hài của chồng, nhưng vẫn khoe nhẹ sự chiều chuộng tinh tế

Thứ sáu, 01/12/2023 15:31

Diễn viên Phương Oanh đã nói về thói quen suốt ngày đeo kính của Shark Bình.

Thời gian này, Shark Bình và bà xã Phương Oanh đang cùng nhau du lịch tại Nhật Bản. Không chỉ thường xuyên cập nhật hình ảnh xinh xắn khi bầu bí 4 tháng, Phương Oanh còn tranh thủ livestream để giao lưu, chia sẻ với người hâm mộ về chuyến du lịch của 2 vợ chồng. Nhân cơ hội này, cô cũng bóc phốt một thói quen kì cục của nửa kia.

Dù chỉ lướt qua màn hình của vợ vài giây nhưng Shark Bình vẫn chiếm trọn sự chú ý. Khi nhiều bạn bè và cư dân mạng thắc mắc việc nam doanh nhân đi đâu cũng đeo chiếc kính râm dù trời sáng hay tối, nam doanh nhân đã tiện thể khoe đây là món quà mà vợ mua tặng. Nghe chồng bảo thế, Phương Oanh trêu: "Chàng trai đeo kính nguyên ngày… kính chống xấu. Ông ấy bảo kính này đeo vào auto đẹp trai. Mình đã bảo kính này chỉ mua để đi đánh golf thôi, đi thể thao thôi mà thấy đẹp quá nên lúc nào cũng đeo, outfit nào cũng đeo".

Phương Oanh "bóc phốt" thói quen cực hài của chồng là suốt ngày đeo kính.

Thế nhưng, nữ diễn viên vẫn khoe nhẹ sự chiều chuộng tinh tế.

Dù trêu chọc nhưng Phương Oanh vẫn không quên khoe rằng chồng chiều chuộng mình đủ điều. Nghe vợ rủ đi tìm hàng trà sữa vì thèm, Shark Bình đã hào hứng đồng ý ngay. Biết bà xã mê chụp ảnh đẹp nên anh cũng thường xuyên chỉ cho cô những góc đẹp để thả dáng làm kỉ niệm. Hiện tại, bà xã Shark Bình ổn định sức khỏe hơn. Cô đã hết ốm nghén và có thể đi du lịch, ngắm cảnh ở nước ngoài.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới