SAO » Chuyện làng sao

Phương Oanh: 'Cũng giống như mọi năm, Tết này tôi sẽ ở nhà ngủ nướng và xem phim'

Thứ ba, 28/01/2020 14:26

'Cũng giống như mọi năm là thích ở nhà ngủ nướng rồi xả hơi, ăn, xem phim. Công việc của người nghệ sĩ thường rất bận, ăn ngủ cũng rất khó khăn, áp lực nhiều cái... nên những ngày Tết cảm giác như mình bị bỏ quên ấy' - Phương Oanh cho biết.

Chào Phương Oanh! Sau vai diễn cô giáo trong "Cô gái nhà người ta", bạn đã có dự định gì mới?

- Đầu tiên tôi muốn sự chuyển mình một cách nhẹ nhàng. Từ vai Quỳnh trở về trước toàn là những vai gai góc rồi, trong tương lai tôi muốn những vai gần với mình hơn. Tôi đã có hình dung trong đầu như vậy. Vì chưa dám chắc nên cũng không dám chia sẻ nhiều. Nhưng vai diễn sau trong "Cô gái nhà người ta" sẽ là một màu hoàn toàn khác. Một tạo hình rất giống với Phương Oanh ở bên ngoài. Là thế mạnh của Phương Oanh về mọi thứ. Hiện dự án vẫn đang ở trong đầu của tôi và đạo diễn. Nếu mọi thứ suôn sẻ thì vai diễn này sẽ khiến mọi người cảm thấy thích thú.

Phương Oanh từng chia sẻ sau chuyện buồn tình cảm sẽ giành mọi thời gian và tâm sức cho phim ảnh. Vậy chắc hẳn trong năm 2020 này, bạn sẽ tập trung toàn lực cho điều đó?

- Cũng có thể đúng. Đến bây giờ sau khi trải qua mọi chuyện, tôi cảm thấy về đường tình duyên mình không phải là cô gái may mắn. Nhiều khi mình nghĩ, người ta thất bại một hai lần có thể do lỗi của người kia. Nhưng mình bây giờ hơn 30 tuổi rồi vẫn thất bại nhiều lần như thế thì chắc hẳn là do lỗi ở mình. Cứ tưởng mình biết yêu nhưng hóa ra chưa biết yêu, chưa biết cách yêu.

Mọi người nhiều lúc vẫn bảo tôi là cứ ở một mình như thế có thấy buồn không? Mình không buồn, vì so với trước kia lâu lâu mới yêu thì việc yêu vào rồi chia tay, gây xáo trộn còn buồn hơn.

"Đến bây giờ sau khi trải qua mọi chuyện, tôi cảm thấy về đường tình duyên mình không phải là cô gái may mắn" - Phương Oanh cho biết

Trước đây Phương Oanh có nói về việc thích gu bạn trai lớn tuổi, hiện tại có thay đổi?

- Thực sự vẫn không thay đổi đâu. Tôi thấy mình là một con người rất nhạy cảm, có suy nghĩ nhiều cái bị sâu hơn người bình thường. Đó là lý do vì sao gu của mình thường là những người đàn ông lớn tuổi, từng trải. Tôi không tìm được sự đồng điệu với những người trẻ tuổi.

Trong năm mới 2020 này, Phương Oanh mong muốn điều gì?

- Đầu tiên và mở màn trong năm mới là "Cô gái nhà người ta", khán giả sẽ thấy một màu sắc hoàn toàn mới. Nhẹ nhàng hơn, bớt bi hơn so với những phim trước kia tôi làm. Cũng hy vọng dự án đang ở trong đầu, trong năm tới khán giả sẽ thấy được sự đầu tư cũng như cái mình mong đợi được ra mắt.

"Cũng giống như mọi năm là thích ở nhà ngủ nướng rồi xả hơi, ăn, xem phim. Công việc của người nghệ sĩ thường rất bận, ăn ngủ cũng rất khó khăn, áp lực nhiều cái... nên những ngày Tết cảm giác như mình bị bỏ quên ấy"

Mong muốn về chuyện tình cảm cá nhân thì sao?

- Không, chả mong ước nữa đâu. Vì cái gì đến nó sẽ đến ấy, nhất là chuyện tình cảm. Trong công việc, sự nghiệp thì mình còn có thể có mục đích, mục tiêu rõ ràng. Còn chuyện tình cảm rất khó, vì lúc muốn thế này, lúc muốn thế kia nhưng nó không được.

Vậy, kế hoạch Tết Nguyên Đán của Phương Oanh là gì?

- Tết năm nay tôi định sẽ đi du lịch. Xong xuôi gia đình 2 bên nội ngoại sẽ thưởng cho mình một chuyến du lịch ngắn ngày ở nước ngoài. Sau đó về thì bắt tay vào dự án đã dày công nghiên cứu.

Ngày Tết thì bạn thích làm gì nhất?

- Cũng giống như mọi năm là thích ở nhà ngủ nướng rồi xả hơi, ăn, xem phim. Công việc của người nghệ sĩ thường rất bận, ăn ngủ cũng rất khó khăn, áp lực nhiều cái... nên những ngày Tết cảm giác như mình bị bỏ quên ấy. Về phía gia đình thì vẫn là phong tục bao nhiêu năm nay rồi.

Cảm ơn Phương Oanh về cuộc trò chuyện!

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới