SAO » Chuyện làng sao

Phương Oanh đăng ảnh gợi cảm sau lễ ăn hỏi, Shark Bình vội trêu vợ siêu cưng

Thứ hai, 31/07/2023 14:29

Phương Oanh và Shark Bình đã có màn tương tác trên mạng xã hội cực đáng yêu, chuẩn vợ chồng son.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh đã khoe hình ảnh cực sexy của mình. Cô diện áo ống cúp ngực cùng chân váy ngắn không kém. Nữ diễn viên khoe làn da trắng nõn, thân hình thon thả cùng nhan sắc cực rực rỡ. Cô chú thích cho bức ảnh cực thơ là: "Biết anh thích màu trời, em bồi hồi chọn cả cây xanh. P/S: Cap được cho".

Ngay dưới phần bình luận, Shark Bình đã có mặt để hưởng ứng cho dòng trạng thái của vợ. Anh để lại lời khen: "Nice shot". Tương tác với ông xã, Phương Oanh bật mí anh là người chụp và tặng cô chú thích ảnh: "Đã chụp đẹp lại còn nghĩ cho cap hay". Màn tung hứng quá đáng yêu của cặp đôi mới cưới đúng chuẩn vợ chồng son cứ ngọt ngào khiến dân tình phát hờn.

Phương Oanh cực sexy sau khi vừa làm lễ ăn hỏi.

Shark Bình và Phương Oanh có màn tương tác cực ngọt cùng nhau.

Cặp đôi vừa tổ chức lễ ăn hỏi ở quê nhà Phương Oanh.

Sau lễ ăn hỏi ở quê nhà Phương Oanh, Shark Bình cùng nữ diễn viên bay sang Mỹ hưởng tuần trăng mật. Cập đôi không ngại khoe ảnh chụp cho nhau và những màn thể hiện tình cảm vô cùng dễ thương. Sắp tới, hôn lễ của cả hai tại Hà Nội cũng sẽ diễn ra và hứa hẹn bùng nổ truyền thông hơn cả lần ăn hỏi hồi tháng 7 này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới