SAO » Chuyện làng sao

Phương Oanh dành 4 tiếng làm salad cho Shark Bình, cách xưng hô của đôi vợ chồng mới bất ngờ

Thứ hai, 18/12/2023 12:46

Diễn viên Phương Oanh và Shark Bình lại khiến dân tình phát hờn vì màn tương tác quá tình cảm.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok của mình, Phương Oanh đã đăng tải đoạn clip ghi lại quá trình vào bếp nấu ăn cho Shark Bình. Cô cho biết, từ ngày bầu bí, cô rất thèm các món ăn liên quan đến trái cây nên không tiếc công vào bếp tự chế tạo các món ăn mà bản thân cảm thấy bổ dưỡng để chăm sóc bản thân và người yêu thương.

Nữ diễn viên tâm sự: "Dù bận rộn cách mấy nhưng Oanh vẫn dành thời gian nhất định để nấu cho người mình thương. Hạnh phúc không chỉ là được người khác chăm sóc mà còn là được chăm sóc người khác. Dù làm cực với 3 loại sốt khác nhau nhưng Oanh có thể để dành ăn từ từ, cũng không bỏ công là bao".

Phương Oanh dành 4 tiếng làm salad cho Shark Bình, cách xưng hô của đôi vợ chồng mới bất ngờ.

Phản ứng của Shark Bình khi ăn món do Phương Oanh làm suốt 4 tiếng.

Ngay khi món ăn hoàn thành, Phương Oanh đã mang món salad được trưng bày ngon lành để mang ra cho Shark Bình thưởng thức. Cô nhẹ nhàng: "Mời người yêu, 4 tiếng của em đó". Shark Bình thản thốt khi biết bà xã đã bỏ bao nhiêu thời gian công sức cho món ăn. Anh thưởng thức một cách vui vẻ và gửi lời đến nửa kia: "Cảm ơn em nhiều lắm. Ngon lắm". Dù đã về chung một nhà nhưng Phương Oanh vẫn giữ cách xưng hô như lúc mới yêu khiến ai nấy vô cùng thích thú vì cặp đôi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới