SAO » Chuyện làng sao

Phương Oanh để lộ chi tiết chăm con khoa học, được khen nhờ 'điểm khác' nhiều sao Việt không có

Chủ nhật, 23/06/2024 16:17

Lần đầu sinh nở nhưng có thể thấy Phương Oanh đã chăm con rất có khoa học. Khoảnh khắc cận mặt hai con song sinh 5 tuần tuổi được Phương Oanh đăng tải nhận rất nhiều lượt khen ngợi.

Từ khi sinh đến hiện tại, diễn viên Phương Oanh không hề giấu giếm mà rất chăm đăng ảnh con. Mới đây, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" đăng ảnh cận mặt hai bé và tiết lộ cách chăm con rất khoa học: "Thêm 1 cuộc tâm sự mỏng của hai thanh niên hơn 5 tuần tuổi về việc được mẹ giải phóng khỏi nhộng chũn, bao tay chân và cái kết của mẹ".

Được biết, nhộng chũn (quấn chũn) cho bé là công cụ nuôi con theo phương pháp EASY, được thiết kế như một túi ngủ nhưng ôm vừa vặn với cơ thể của bé. Con sẽ được quấn gọn trong túi, tự ngủ hoàn toàn không cần công cụ hỗ trợ.

Diễn viên Phương Oanh áp dụng cách nuôi con khoa học.

Thay vì ôm con, Phương Oanh đã áp dụng cách nuôi con tiến bộ được nhiều mẹ bỉm áp dụng. Sau khi bỏ chũn, Phương Oanh cũng dí dỏm nói thay lời của hai con:

Ảnh cận mặt hai bé nhà Phương Oanh.

"Jimmy: “Mấy hôm nay anh tóm được cổ áo của mẹ đấy Jen ạ"

Jenny: “Em cũng thế, em còn tóm được cả tóc mẹ nữa cơ".

Jenny: “Em thấy mỗi lần tóm tóc mẹ kêu ré lên anh ạ. Chắc là mẹ bị đau".

Jimmy + Jenny: “Hihi, nghĩ cũng tội nhưng mà tạm thời kệ, mình thích là mình tóm thôi".

Nữ diễn viên cho biết: "Mẹ Ỉn cảm ơn cả nhà! Dạo này facebook Oanh bị hai thanh niên ấy xâm chiếm mất rồi. Mọi người thông cảm nha ạ''.

Việc Phương Oanh công khai ảnh rõ mặt con khi còn khá nhỏ nhận về rất nhiều lời khen của dân mạng. Vì đây là việc không nhiều sao Việt làm. Thông thường người nổi tiếng sẽ giấu mặt bé đến khi cứng cáp còn Phương Oanh ngược lại:

- "Có con là một niềm hạnh phúc. Và việc khoe con trên MXH lại càng hạnh phúc hơn. Mình thấy Oanh là số hiếm trong những người nổi tiếng công khai luôn con. Chứ còn lại toàn che mặt con rồi giấu giấu diếm diếm. Người xem ảnh và đọc tus cũng mất đi một nửa % cảm nhận sự hạnh phúc theo".

- "Hai bé của Oanh chuẩn con đại gia nhưng em không kiểu kiêu giấu mặt con giống mấy con giả đại gia đậy mặt con lại song đăng facebook chi nhìn mà ngứa hết cả mắt em à. Oanh chân chất người thật thà"... một số dân mạng bình luận.

Từng gây xôn xao khi công khai chuyện hẹn hò, cho đến tháng 7/2023, Phương Oanh và Shark Bình tổ chức lễ ăn hỏi. Đến tháng 10/2023, nữ diễn viên thông báo hoãn cưới, xác nhận đang mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cả hai ngày càng viên mãn và khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới