SAO » Chuyện làng sao

Phương Oanh đi khám thai, hạnh phúc khi nhìn thấy con khỏe mạnh dù ốm nghén vật vã

Thứ tư, 18/10/2023 14:38

Ở những tháng đầu thai kỳ, Phương Oanh bị ốm nghén vật vã nhưng cô vui khi siêu âm con khỏe mạnh.

Sau lễ ăn hỏi ấm cúng tại quê nhà, Phương Oanh xác nhận mang bầu con đầu lòng với doanh nhân Shark Bình khoảng hai tháng. Ở những tháng đầu thai kỳ, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" dành nhiều thời gian nghỉ ngơi vì ốm nghén.

Mới đây, đăng tải clip khám thai Phương Oanh viết: "Dù vật vã với những cơn nghén dai dẳng nhưng mỗi lần đi kiểm tra nghe bác sĩ nói: “Tốt lắm, rất tốt” là mọi mệt mỏi như tan biến hết. Vậy mới nói: Chỉ cần em bé khoẻ thôi, mệt mấy mẹ cũng chịu được! Các mom nhỉ?".

Rất nhiều người yêu mến Phương Oanh đã để lại lời động viên: "Cố lên em", "Cô gái xinh đẹp và hạnh phúc quá, chúc hai mẹ con đều khỏe mạnh bình an", "Chúc chị hạnh phúc và chúc hai mẹ con khỏe mạnh"...

Diễn viên Phương Oanh đi khám thai, vui vì thấy con khỏe mạnh.

Nữ diễn viên khá mệt ở những tháng đầu thai kỳ, chủ yếu tĩnh dưỡng ở nhà, hạn chế công việc.

Phương Oanh làm đám hỏi với Shark Bình hồi tháng 7. Sau buổi lễ, vợ chồng cô hưởng tuần trăng mật ở Mỹ. Cô được lòng gia đình chồng, được mẹ chồng nhận xét chân thành, biết quan tâm. Bà cho biết con dâu nấu ăn ngon và thường xuyên gửi đồ ăn sang cho bà và gia đình thưởng thức.

Cả hai lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Được biết, ngày trọng đại của cặp đôi này sẽ được diễn ra vào đầu tháng 11 tới đây.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới