SAO » Chuyện làng sao

Phương Oanh đính chính không nói khán giả của mình là 'rác rưởi'

Thứ tư, 07/07/2021 09:21

Diễn viên Phương Oanh cho biết cô chỉ đáp trả lại anti-fan chứ không phải là những khán giả yêu thương mình.

Thời gian vừa qua, diễn viên Phương Oanh đang gây chú ý khi đảm nhận vai Nam trong phim "Hương vị tình thân". Bên cạnh có nhiều khán giả yêu mến thì Phương Oanh cũng có anti-fan.

Vào vai Nam trong phim "Hương vị tình thân", Phương Oanh nhận được nhiều sự yêu mến nhưng cũng có một số người ghét.

Trước những lời chỉ trích của anti-fan, Phương Oanh không ngại đáp trả. Cô gọi anti-fan là "rác rưởi". Tuy nhiên, nhiều người lại hiểu nhầm mà Phương Oanh mắng cả khán giả của cô.

Mới đây, Phương Oanh lên tiếng đính chính: "Oanh xin được hỏi là: Anti vào thẳng facebook của mình để cà khịa mình, sau khi bị nhắc nhở thì lôi tổ tiên mình ra để xúc phạm mình, rồi chửi qua chửi lại với fan của mình bằng những từ ngữ thô tục nhất… thì có phải là "rác rưởi" không? Có đáng bị block để dọn dẹp không?

Mọi thứ đều có giới hạn. Từ giây phút này, bất cứ trang thông tin nào mà còn cắt ghép, chộp giật, tam sao thất bản để bóp méo sự thật Oanh sẽ truy tới cùng để khởi kiện. Cây ngay không sợ chết đứng, thế thôi".

Dưới bình luận, Phương Oanh viết thêm: "Thật ra Oanh không hề muốn nói lại cái chuyện phải gọi là "vớ vẩn" này đâu. Đang bao việc bù đầu. Nhưng bắt đầu thấy những thông tin bị tam sao thất bản. Vu trắng cho Oanh nói khán giả của mình là "rác rưởi". Thế có ác không? Xin lỗi mọi người, nhưng mình mà không tự bảo vệ được mình thì còn làm được gì nữa? Cảm ơn những ai đã thấu hiểu và yêu thương Oanh nha".

Phương Oanh khẳng định cô không nói khán giả của mình là "rác rưởi" mà chỉ đáp trả anti-fan.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới