SAO » Chuyện làng sao

Phương Oanh đón sinh nhật cùng Shark Bình, tiết lộ 'tin vui' từng giấu kín

Thứ hai, 23/09/2024 11:10

Khoảnh khắc hạnh phúc của diễn viên Phương Oanh đăng tải trong ngày sinh nhật nhận được nhiều lời chúc phúc của fans. Trong đó, diễn viên 'Hương vị tình thân' còn tiết lộ điều này.

Phương Oanh thừa nhận gặp áp lực sau khi công khai mối quan hệ với Shark Bình. Nhưng sau thời gian kiên cường vượt qua thị phi, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" đã có hạnh phúc trọn vẹn.

Trong ngày sinh nhật, Phương Oanh chia sẻ: "Sinh nhật năm ngoái là ngày mẹ nhận được xét nghiệm thông báo thành công đậu song thai. Sinh nhật năm nay đã được ôm hai cục yêu trong lòng. Và cũng từ đây mẹ không còn thích quà sinh nhật nữa vì các con chính là món quà tuyệt vời nhất đời của mẹ. Happy birthday to me!".

Phương Oanh đón sinh nhật bên chồng con.

Biểu cảm "thổi bóng bóng", "chảy dãi" của cặp sinh đôi nhà Phương Oanh khiến fans bật cười.

Năm ngoái đúng ngày sinh nhật, Phương Oanh và Shark Bình đón tin vui đậu song thai. Nhưng thời điểm đó cô vẫn giữ kín, chỉ đăng tải clip vui vẻ đi ăn uống, hát hò cùng chồng.

Hiện tại, cuộc sống gia đình của Phương Oanh vô cùng hạnh phúc. Tháng 5/2024, Phương Oanh sinh đôi 1 trai, 1 gái. Vợ chồng nữ diễn viên đặt tên thân mật cho hai em bé là Jimmy và Jenny. Đây là trái ngọt tình yêu của cặp đôi "cá mập - búp bê" sau hơn 2 năm công khai hẹn hò và kết hôn.

Hình ảnh của Phương Oanh khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang gần đây.

Kể từ khi hai con chào đời, thay vì giấu giếm như nhiều nghệ sĩ khác, Phương Oanh lựa chọn việc công khai hình ảnh các bé. Người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ về quá trình chăm sóc con vô cùng cẩn thận và kỹ càng.

Vợ chồng Phương Oanh còn được ngưỡng mộ với tấm lòng hảo tâm. Khi đồng bào chịu ảnh hưởng do bão Yagi, gia đình Phương Oanh - Shark Bình chuyển 500 triệu đến MTTQ Việt Nam để giúp đỡ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới