SAO » Chuyện làng sao

Phương Oanh gây mê với bikini nổi bần bật, Shark Bình nói một câu đủ hiểu cưng chiều cỡ nào

Thứ hai, 17/07/2023 13:26

Phương Oanh và Shark Bình lại có màn tương tác cực ngọt ngào trên trang cá nhân.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh đã chia sẻ loạt ảnh diện bikini tông đỏ rực rỡ. Cô khéo khoác thêm lớp áo lưới càng tăng sự quyến rũ. Nữ diễn viên nhận cơn mưa lời khen vì nhan sắc quá rạng rỡ và thân hình ngày càng nóng bỏng. Từ khi công khai chuyện sánh đôi với Shark Bình, cô nàng thường xuyên check in ở những nơi sang chảnh như du thuyền, nhà hàng...

Ngay khi thấy hình của người thương, Shark Bình lập tức để lại bình luận: "Chíu chíu" kèm icon bắn tim tới tấp. Nhận lời bày tỏ tình yêu từ nam doanh nhân, Phương Oanh lại trêu: "Đang golf mà vẫn "chíu chíu"". Lúc này, Shark Bình bảo: "Chíu từng cây số". Chỉ một câu nói cho thấy tình cảm và sự quan tâm của nam doanh nhân dành cho bạn gái diễn viên nhiều đến cỡ nào.

Phương Oanh gây mê với bikini nổi bần bật.

Phương Oanh gây mê với bikini nổi bần bật, Shark Bình nói một câu đủ hiểu cưng chiều cỡ nào.

Vào tháng 6 vừa qua, Shark Bình và Phương Oanh bị phát hiện đã đăng kí kết hôn tại quê nhà của nữ diễn viên. Shark Bình cũng tổ chức buổi cầu hôn Phương Oanh tại một nhà hàng sang trọng và có sự chứng kiến của các con mình. Dân tình đang mong chờ một hôn lễ trong tương lai không xa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới