SAO » Chuyện làng sao

Phương Oanh hóa nữ thần vạn người mê, dân mạng ghẹo: 'Nhẽ ra nên mặc outfit cô tiên cầm gậy golf'

Thứ năm, 17/11/2022 08:23

Phương Oanh tung bộ ảnh chụp theo hơi hướm cổ trang khiến dân tình liên tục xuýt xoa.

Tối muộn ngày 16/11, Phương Oanh đã tung bộ ảnh mới toanh gây xôn xao cõi mạng. Không chọn style nữ tính gợi cảm, nữ diễn viên Hương vị tình thân hóa thân thành nữ thần trong các game cổ trang. Với đầm mỏng manh màu trắng tinh khôi kèm đôi cánh thiên thần, đi kèm là kiểu trang điểm trong veo cuốn hút, Phương Oanh được cho là toát lên trọn vẹn khí chất vừa cuốn hút vừa lạnh lùng cao quý.

Dưới phần bình luận, cơn mưa lời khen đã được gửi đến cho Phương Oanh. Ai nấy trầm trồ vì dạo gần đây nữ diễn viên rất chăm chụp ảnh và thay đổi phong cách xoành xoạch nhưng style nào cũng đẹp và tạo nên sự tươi mới cho cô. Thế nhưng, một cư dân mạng bất ngờ lại trêu người đẹp rằng: "Nhẽ ra nên mặc outfit cô tiên cầm gậy golf". Có vẻ như người này ngụ ý nhắc khéo sở thích chung của Phương Oanh và Shark Bình cùng nơi hẹn hò khi mới yêu của cặp đôi này.

Phương Oanh tung trọn bộ ảnh như nữ thần trong các game thần thoại khiến dân tình phải trầm trồ.

Nữ diễn viên bị trêu về sở thích đánh golf của mình và Shark Bình.

Thời gian qua, Phương Oanh gặp nhiều rắc rối lẫn thị phi khi công khai tình cảm với Shark Bình. Cô nhận nhiều búa rìu dư luận đến mức phải đóng trang cá nhân một thời gian dài. Sau khi quay lại, nữ diễn viên đã không còn đôi co với anti-fan nữa. Cô cũng giữ im lặng tuyệt đối về chuyện tình cảm riêng tư của bản thân.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới