SAO » Chuyện làng sao

Phương Oanh hoài niệm quá khứ bầm dập vì đóng phim cách đây 7 năm, Shark Bình 'chặn họng' anti-fan trù ẻo chia tay

Thứ năm, 30/03/2023 15:49

Trước bình luận không mang tính xây dựng của anti-fan, Shark Bình đã thay mặt Phương Oanh để 'chặn họng'.

Kể từ khi công khai hẹn hò với Shark Bình, Phương Oanh chưa trở lại màn ảnh. Cô từng hài hước cho rằng mình hiện tại công việc của mình chính là bán quần áo dạo, dành thời gian nấu ăn.

Ngoài ồn ào tình ái, lý do Phương Oanh chưa tái xuất là bởi kiệt sức sau khi tham gia các dự án liên tiếp. Hơn nữa, việc đóng những nhân vật dài hơi và có diễn biến tâm lý phức tạp khi khiến Phương Oanh bị ảnh hưởng.

Phương Oanh đến hiện tại vẫn chưa trở lại màn ảnh.

Rời xa màn ảnh khiến Phương Oanh cũng nhớ nghề. Cô chia sẻ lại những hình ảnh cũ cách đây 7 năm trước khi quay tại Hà Giang và viết: "Ký ức trong em là cả 1 hành trình dài gai góc nhưng hạnh phúc - 1 cuộc đời đáng sống". Khi đó, Phương Oanh cho biết mình đã rất hy sinh để có vai diễn tròn trịa gửi đến khán giả: "Sau mỗi 1 vai diễn, mà nhất là những dạng vai bi bi, khổ khổ thì Oanh sẽ lại phải mất rất rất rất nhiều thời gian và công sức để lấy lại được vóc dáng cũng như làn da tạm cho là mịn màng, sáng sủa ấy. Cả năm chăm sóc không lại được vài phút say mê... diễn xuất. Ấy thế mà chỉ vì 1 chữ "Yêu" mà có thêm 2 chữ "Hy sinh". Trót đem lòng yêu thương nhân vật rồi thì chả có gì có thể thay đổi và chi phối đc mạch cảm xúc, cũng như khả năng sáng tác của tôi cả. Hãy sống bao dung, hãy chân thành cho dù là điều nhỏ nhất! - Đó là chân lý sống mà cả đời này tôi theo đuổi !!! Và rằng... Cuộc đời có thể có hàng trăm lý do cho bạn khóc thì bạn phải tạo ra hàng nghìn lý do để bạn cười. P/s: Toàn cơ thể còn có 1 cơ số vết thương tích nữa".

7 năm trước, Phương Oanh từng bầm dập khi quay ở Hà Giang.

Bên cạnh những bình luận mong Phương Oanh sớm trở lại thì cũng có anti-fan viết: "Cặp đôi cả nước mong tan nhất. Ngày chia tay, một mình Oanh khóc cả nước cười. Yêu ai ngẩng cao đầu mà yêu chứ yêu mà nghe lép vế quá, vì vào nhà khác nhặt đồ cho dù người ta không dùng tới cũng vào tội trộm cắp. Áp lực ghê, giờ cố mà bám chứ mặt đã nhọ đen rồi".

Bên dưới bình luận này, Shark Bình viết: "Những comment “chửi đổng” này hầu hết là lũ “chuột nhắt” quen sống trong bóng tối, dùng Facebook ảo vu khống bôi nhọ người nổi tiếng vì động cơ hèn hạ mà ai cũng biết.

Nếu có chút tính “người” thì chúng đã dám công khai ra mặt đấu tay đôi với Shark, chứ không phải trốn chui lủi như vậy... không cần đếm xỉa mà chỉ block thẳng tay như quét rác ra khỏi nhà cho sạch không gian mạng".

Bình luận của Shark Bình bên dưới bài đăng của Phương Oanh.

Khi Shark Bình chưa ly hôn chỉ mới ly thân, Phương Oanh vẫn công khai sánh đôi. Vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" còn đưa bạn trai về ra mắt gia đình. Cách đây không lâu, Shark Bình còn đăng ảnh hai con ăn cơm cùng Phương Oanh và tiết lộ: "Oanh và 2 con tôi quý mến nhau". Chia sẻ thêm, nam doanh nhân cho biết: “Tôi cũng giới thiệu Oanh với cha mẹ lâu rồi. Ông bà nội đều quý và thích Phương Oanh".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)