SAO » Chuyện làng sao

Phương Oanh hội ngộ với 2 mẹ trong phim 'Hương vị tình thân' hậu ồn ào chuyện tình cảm

Thứ năm, 19/01/2023 13:56

Dù bộ phim "Hương vị tình thân" đã kết thúc từ lâu nhưng mối quan hệ giữa Phương Oanh và nghệ sĩ Quách Thu Phương, Tú Oanh vẫn rất thân thiết.

Mới đây, diễn viên Quách Thu Phương đăng ảnh đi chơi cùng Phương Oanh, Tú Oanh vào dịp gần Tết. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Bốn mùa luân chuyển, đời người cũng vì thế mà thay đổi. Hỉ nộ ái ố, có ai mà chưa từng nếm trải? Xong hãy cứ tin rằng hết mùa đông lạnh giá là đến mùa xuân ấm áp. Cuộc sống không phải lúc nào cũng suôn sẻ và ngập tràn niềm vui. Vậy nên ta cứ yêu thương nhau đi khi còn có thể".

Nghệ sĩ Quách Thu Phương chụp ảnh với Phương Oanh. Nhiều người nhận xét "mẹ chồng con dâu" có nét giống nhau.

Phương Oanh rạng rỡ bên nghệ sĩ Quách Thu Phương và Tú Oanh.

Dưới bình luận, cư dân mạng thích thú với hình ảnh của dàn diễn viên Hương vị tình thân. Được biết, trong phim, Phương Oanh là con nuôi của nghệ sĩ Tú Oanh và con dâu của Quách Thu Phương. Sau bộ phim kết thúc, cả ba vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Dù hiện tại, Phương Oanh đang bị nhiều người "quay lưng" chỉ trích vì chuyện tình cảm với shark Bình tuy nhiên cô vẫn luôn nhận được sự động viên quan tâm của nghệ sĩ Quách Thu Phương và Tú Oanh cùng dàn diễn viên "Hương vị tình thân".

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)