SAO » Chuyện làng sao

Phương Oanh khoe ảnh bồng bế cặp song sinh, dung nhan khi đang ở cữ gây chú ý

Thứ hai, 27/05/2024 14:28

Đang trong thời gian ở cữ, diễn viên cập nhật tình hình hiện tại: 'U mê hai cục sữa này đến mụ mị cả người chưa có lối thoát đây'.

Giống như bao mẹ bỉm sữa khác, diễn viên Phương Oanh bận rộn với việc chăm con nhỏ, nhất là khi cô có tới hai nhóc tỳ. Tuy nhiên, Phương Oanh vẫn chăm tương tác với fans và chia sẻ: "Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng hai cục sữa", "Tình hình là mẹ cháu u mê hai cục sữa này đến mụ mị cả người chưa có lối thoát đây ạ", nữ diễn viên nói thêm. Dù không trang điểm nhưng nữ diễn viên "Hương vị tình thân" vẫn thu hút bằng nét đẹp đằm thắm, dịu dàng của một người mẹ.

Phương Oanh bế bồng cặp song sinh đáng yêu.

Phương Oanh và Shark Bình đều rất hạnh phúc khi đón thêm hai thành viên mới.

Phương Oanh quê ở Hà Nam, từng là người mẫu trước khi lấn sân phim ảnh. Cô nổi tiếng qua các phim truyền hình như Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân.

Diễn viên làm đám hỏi với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) vào khoảng giữa năm 2023. Cả hai dự định tổ chức tiệc cưới sau vài tháng nhưng hoãn vì cô ốm nghén. Được biết, Phương Oanh đã thực hiện phương pháp thụ tinh ống nghiệm và mang bầu.

Vào ngày 14/5 vừa qua, diễn viên Phương Oanh đăng ảnh bên cặp song sinh và thông báo "vượt cạn" thành công. Nữ diễn viên sinh thường và quyết cho con bú sữa mẹ chứ không sợ bị hư dáng đẹp.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới