SAO » Chuyện làng sao

Phương Oanh khoe bố mẹ ruột, xem cảnh ngày ấy - bây giờ càng đặc biệt

Thứ tư, 06/03/2024 16:32

Diễn viên Phương Oanh khá kín tiếng trong cuộc sống nên lần hiếm hoi cô khoe ảnh bố mẹ ruột đã gây chú ý.

Còn nhớ sau đám hỏi với shark Bình, Phương Oanh gây chú ý khi đăng tải khung ảnh bên bố mẹ ruột. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên khoe cả bố và mẹ trên facebook. Đây là hình ảnh trong buổi lễ ăn hỏi của cô và chồng.

Bố mẹ Phương Oanh ai nấy đều tươi rói trong ngày vui con gái. Bố nữ diễn viên có phần hơi gầy nhưng vẫn giữ được nét phong độ. Nhiều người suy đoán lúc trẻ hẳn ông phải là một mĩ nam xuất chúng. Trong khi đó, mẹ của nữ diễn viên lại rạng rỡ và phúc hậu. Gia đình Phương Oanh từng có cuộc sống vất vả nhiều năm qua. Dù nhà đông con nhưng phụ huynh của nữ diễn viên vẫn cố gắng cho con bằng bạn bằng bè.

Phương Oanh khoe bố mẹ ruột

Nữ diễn viên Quỳnh búp bê cũng từng chia sẻ khoảnh khắc ngày ấy - bây giờ của gia đình. Khi ấy, cô đã viết: “Hơn 20 năm với bố cục ‘Ngồi đúng chỗ’ để thấy rằng: Thời gian sẽ làm thay đổi mọi thứ. Nhất là 2 đứa ngồi trong lòng bố mẹ mà giờ ngồi thẳng thì che hết bố mẹ luôn”.

Khoảnh khắc ngày ấy – bây giờ của gia đình Phương Oanh làm nhiều người thích thú.

Giờ đây, khi đã có danh tiếng và sự giàu có, Phương Oanh luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho bố mẹ mình. Cô thường xuyên đưa gia đình đi chơi, đi nghỉ dưỡng để báo hiếu cho bố mẹ. Phương Oanh là con gái thứ 3 trong một gia đình có 4 chị em ở Phủ Lý (Hà Nam). Bố mẹ Phương Oanh đều tự hào về cô con gái.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới